News & Update

Vivo ฉลองเปิดร้าน Online store สุดยิ่งใหญ่ พร้อมรับโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย

ในที่สุดร้านค้าอย่างเป็นทางการของ Vivo online store ก็ได้เปิดอย่างเป็น ทางการ แล้ว มีสินค้าจาก Vivo ให้เลือกอย่างครบครัน และสะดวกสบาย ส่งตรง ถึงบ้าน พร้อมรับประกันนานสูงสุดถึง 2 ปีเต็ม

และพิเศษสุดๆสำหรับช่องวันที่ 24 ธันวาคม 2563 – 10 ธันวาคม 2564 กับกิจกรรม “Happy time, Lucky you” ที่จะขนกองทัพโปรโมชั่น ไม่ว่าจะเป็นลด แลก แจก แถม เรียกว่าครบเลยทีเดียว สำหรับใครที่มองหาโทรศัพท์มือถือดีๆ สักเครื่อง ต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ ต้องไม่พลาดกับกิจกรรมนี้เลย

Vivo Online store

กิจกรรมนาทีทอง ที่จัดมาเอาใจสายซื้อเร็วซื้อไว S1 ซื้อได้ในราคา 999 บาท จากราคาปกติ 8999 บาท ซึ่งจะมีทุกวันอังคารและพุธ เวลา 20.00 น. เท่านั้น  คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว การันตีว่าราคานี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วนอกจาก Vivo online store 

Vivo Online store

และยังไม่หมดแต่เพียงเท่านั้น ยังมี Vivo V20Pro 5G สี Moonlight sonata ตัวใหม่ล่าสุดจาก Vivo ที่รองรับเครือข่าย 5G แล้ว ราคาปกติ 14,999 บาท เอามาหั่นราคาเหลือเพียง 13,999 บาท จำกัดเพียงวันละ 10 เครื่องเท่านั้น ตัวนี้เรียกว่าใครมาก่อนได้ก่อน ตลอดช่วงระยะกิจกรรมกันไปเลย

สำหรับสินค้าราคาพิเศษที่จัดให้กับแฟนๆ Vivo ได้เลือกกันมากมาย เริ่มกันที่ อุปกรณ์เสริมของแท้จาก Vivo ลด 50% ทุกชิ้น ย้ำว่าทุกชิ้นนนนนนนน ไปเลือกซื้อกัน ได้เลยตามอัธยาศัย

และยังมีมือถืออีก 2 รุ่นที่เป็น Online Excusive จัดมาลดราคาเอาใจแฟนๆ รุ่นแรก Y30(4+64GB) เหลือเพียง 4490 บาทเท่านั้น และรุ่นเล็กสเปคแรงที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า อย่างรุ่น Y1S ราคาปกติก็ถูกอยู่แล้ว ยังลดอีกเหลือเพียง 2,899 บาท คุ้มกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว อย่ารอช้ารีบไปซื้อกันได้เลย  

ซื้อเลยที่ http://shop.vivo.com/th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save