News & Update

Vivo จะเปิดตัว Vivo NEX มือถือหน้าจอไร้ขอบ วันที่ 12 มิถุนายนนี้

Vivo Nex open in 12 june 2018

ตอนงาน MWC 2018 ที่ผ่านมา Vivo ได้โชว์ต้นแบบมือถือหน้าจอเต็มผืนในชื่อ APEX Concept Phone และระยะหลังเราได้ยินในชื่อ Vivo NEX ล่าสุดทางค่ายก็ส่งสัญญาณว่ารุ่นดังกล่าวจะเปิดตัววันที่ 12 มิถุนายนนี้แล้ว

Vivo Nex open in 12 june 2018

วีโว่ส่ง Vivo NEX มือถือหน้าจอไร้ขอบ

ทาง Vivo ส่งข้อมูลนี้ออกมาทาง Weibo เครือข่ายสังคมออนไลน์แบบทวิตเตอร์ของประเทศจีน โดยเขียนว่า “การไล่ตามหาความสมบูรณ์แบบไม่เคยสิ้นสุด” “สร้างอนาคตในวันนี้” คาดว่าตัวโทรศัพท์จะมีอัตราส่วนหน้าจอ 100% ไม่มีปุ่ม ตัวอ่านลายนิ้วมือ หรือกล้องหน้าด้านหน้าเลย ตัวอ่านลายนิ้วมือคาดว่าจะซ่อนอยู่หลังหน้าจอ สามารถแตะจอเพื่ออ่านลายนิ้วมือได้ ส่วนกล้องนั้นจะกดดีดออกมาจากด้านบนหน้าจอได้

 

Vivo Nex open in 12 june 2018

หน้าจอนั้นคาดว่าจะเป็น OLED ความละเอียดระดับ Full HD+ และใช้อัตราส่วนหน้าจอยาว (คาดว่าจะเป็น 18:9 หรือใกล้เคียง) โดยลำโพงหูฟังนั้นคาดว่าจะใช้เทคโนโลยี Piezoelectric ที่สั่นสะเทือนส่งเสียงตรงเข้าสู่หูผู้ใช้งาน

 

Vivo Nex open in 12 june 2018

อย่างไรก็ตามเทคโนโลยีล้ำโลกนี้อาจจะราคาไม่ธรรมดาเช่นกัน ข่าวลือบอกว่าราคาอาจจะสูงถึง 6,998 หยวน (ราวๆ 35,000 บาท) สำหรับรุ่นที่เป็น Snapdragon 845 และอาจจะมีรุ่นที่ถูกลงมาเหลือ 4,998 หยวน (ราวๆ 25,000 บาท) สำหรับรุ่นที่เป็น Snapdragon 710 เพื่อให้ขายได้

ที่มา – GSMarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save