News & Update

Vivo NEX สมาร์ทโฟนไร้ขอบจอ อาจจะมีราคาค่าตัวที่สูงถึง 35,000 บาท!!!

Vivo NEX

Vivo กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน NEX ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ไร้ขอบจอ ซ่อนกล้องหน้าได้ และอาจจะมาพร้อมกับราคาที่สูงถึง 35,000 บาท

Vivo กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน NEX (ชื่อที่ใช้ระหว่างพัฒนาคือ APEX Concept Phone) ในวันที่ 12 มิถุนายน ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่มีสัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องแทบจะ 100% (ไร้ขอบจอ) มาพร้อมกับกล้องหน้าที่ซ่อนได้ผ่านฝาด้านบน ซึ่งจะปรากฏเมื่อกดเข้าแอพกล้องแล้ว และอาจจะมาพร้อมกับราคาที่สูงถึง 35,000 บาท

Vivo NEX อาจจะมีราคาค่าตัวที่สูงถึง 35,000 บาท!!!

vivo nex

อ้างอิงภาพถ่ายจากร้านขายปลีกแห่งหนึ่งในประเทศจีน ที่ระบุว่าสมาร์ทโฟนตัวนี้มาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 845 และมีราคาที่สูงถึง 6,998 หยวน หรือประมาณ 35,000 บาท ป้ายราคาหน้าร้านยังระบุอีกว่า จะมีวีโว่เน็กซ์รุ่นที่ถูกกว่าเดิม โดยตัดระบบซ่อนกล้องหน้าออกไป และมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 710 ในราคา 4,998 หยวน หรือประมาณ 25,000 บาท

อย่างไรก็ดี ป้ายหน้าร้านที่เขียนด้วยมืออาจจะไม่ได้น่าเชื่อถือสักเท่าไรนัก เนื่องจากราคาขายจริงอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง

vivo nex

วีโว่ได้เตรียมการเปิดตัวไว้อย่างแน่นอน สังเกตได้จากโปสเตอร์ที่ติดตามห้างสรรพสินค้าในประเทศจีน ซึ่งแสดงโฆษณาในคอนเซ็ปท์ออกนอกโลกสู่อวกาศ และใช้เทคโนโลยีที่แหวกแนวกว่าเจ้าอื่น

นอกจากนี้ วีโว่ เน็กซ์ จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่อยู่ในหน้าจอครึ่งล่างลงไปทั้งหมด พร้อมกล้องหลังแบบคู่อีกด้วย

ที่มา : 1 , 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save