News & Update

Vivo NEX 3 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ราคา 24,999 บาท

Vivo NEX 3

Vivo NEX 3 เปิดตัวแล้ว มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ กล้องหลัง 3 เลนส์ แบตเตอรี่สุดอึด ชิประดับท็อป ในราคา 24,999 บาท เปิดจองผ่านช่องทาง Lazada วันที่ 16 -30 ก.ย.

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่จากวีโว่ Vivo NEX 3 มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ กล้องหลัง 3 เลนส์ แบตเตอรี่สุดอึด ชิประดับท็อป ในราคา 24,999 บาท พร้อมเปิดจองผ่านช่องทาง Lazada วันที่ 16 -30 กันยายนนี้

Vivo NEX 3 จอใหญ่ไร้ขอบ ไร้ปุ่มด้านข้าง

Vivo NEX 3

มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.89 นิ้ว แบบ Water screen ไร้ขอบ ไร้ติ่ง ยาวไปถึงด้านข้างของตัวเครื่อง กล้องหน้าป๊อบอัพความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ทำให้มีพื้นที่หน้าจอสูงถึง 99.6% ใช้งานและรับชมความบันเทิงแบบเต็มตา

ตัวเครื่องดีไซน์แบบ Unibody ไร้ปุ่มด้านข้าง ใช้งาน Touch Sense ถึง 7 จุด แทนปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่มล็อคตัวเครื่อง ดีไซน์โค้งมนแทบไม่เห็นขอบของตัวเครื่อง พร้อมกับซอฟท์แวร์ที่ปรับขึ้นมาในรุ่นนี้โดยเฉพาะ ป้องกันนิ้วมือไปทัชโดนหน้าจอและซ่อนลูกเล่นเอฟเฟกต์แสงกระพริบหน้าจอโค้ง ให้ทั้งความสวยงาม การจับตัวเครื่องที่กระชับ สบายมือ

ทั้งตัวเครื่องจะมีปุ่มเพียงปุ่มเดียวและอยู่ด้านบนของตัวเครื่อง วางอยู่ด้านข้างกล้องหน้าป๊อบอัพความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

Vivo NEX 3

Vivo NEX 3

กล้องหน้าป๊อบอัพ 16 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 3 เลนส์ ประกอบด้วย เลนส์หลัก 64 ล้านพิกเซล, เลนส์มุมกว้าง Wide-angle 13 ล้านพิกเซล ร่วมกับเลนส์ Macro ระยะ 2.5 cm และเลนส์ Telephoto 13 พิกเซล ใช้ถ่ายภาพบุคคลเทียบเท่าเลนส์ Portrait ระยะ 52mm พร้อมเทคโนโลยี Hyper-HDR และถ่ายภาพกลางคืนด้วยโหมด Super Night Mode 2.0 

ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 855+ ประมวลผลร่วมกับ RAM 8GB หน่วยความจำ 128GB แบบ UFS3.0 ที่มีมาตรฐานสูงกว่า UFS2.1 ถึง 79% แบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่ 4,500mAh พร้อมเทคโนโลยีประหยัดงาน C-DRX และชาร์จเร็ว Vivo FlashCharge เติมเต็มความบันเทิงด้วยชิปเสียง AK4377A ชิปเสียงระดับ Hi-Fi พร้อมผู้ช่วยดิจิตอลอย่าง Jovi

Vivo NEX 3 ราคา 24,999 บาท เตรียมเปิดจอง 16 กันยายนนี้ ผ่านช่องทางลาซาด้า และเปิดวางจำหน่ายพร้อมกันที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศในวันที่ 30 กันยายน 2562 นี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save