News & Update

มือถือ Vivo ปริศนาโผล่ มีจอด้านหน้าและด้านหลัง กล้องสามตัว คาดว่าอาจจะเป็น Vivo NEX 2

Vivo ทำการส่งมือถือปริศนาไปให้กับ YouTuber โดยยังไม่ให้เผยรายละเอียดของมือถือเต็มๆ ยั่วให้คนอยากรู้ว่ามือถือดังกล่าวทำอะไรได้ คาดว่ารุ่นนี้คือ Vivo NEX 2

Vivo ทำการส่งมือถือปริศนาไปให้กับ YouTuber โดยยังไม่ให้เผยรายละเอียดของมือถือเต็มๆ ให้บอกเล็กๆ น้อยๆ ยั่วให้คนอยากรู้ว่ามือถือดังกล่าวทำอะไรได้บ้าง โดยคาดว่ารุ่นนี้คือ Vivo NEX 2 นั่นเอง

VIVO NEX 2 Lunar Ring

สิ่งที่ถูกหยิบมาไฮไลท์มีด้วยกันสามอย่าง อย่างแรกก็คือ Lunar Ring วงแหวนกลมๆ วิ่งใต้หน้าจอที่ไม่อธิบายว่ามันคืออะไร ฟังจากวิดิโอแล้วคาดว่ามันมีเอาไว้เพื่อใช้แทน Notification บอกผู้ใช้งาน

เรื่องต่อมาคือมือถือรุ่นนี้มีจอทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ทำให้ไม่จำเป็นต้องมีกล้องเซลฟี่ด้านหน้าอีกต่อไป เพราะเราสามารถใช้กล้องหลังเพื่อทำการถ่ายรูปได้เลย! 

เรื่องสุดท้ายก็คือกล้องหลังสามตัว! และเมื่อประกอบกับฟีเจอร์ก่อนหน้าคือด้านหลังก็มีหน้าจอ ทำให้ใช้เป็นกล้องหน้าได้ด้วย แปลว่าเราเข้าสู่ยุคที่กล้องเซลฟี่มีมากถึงสามตัวแล้ว! มันจะอะไรขนาดนั้น!

คาดว่ามือถือตัวนี้จะมีอัตราส่วนหน้าจอมากกว่า Vivo NEX รุ่นแรก ขอบจอด้านข้างบางลงกว่าเดิม รวมไปถึงระบบ 3D Time of Flight ที่ใช้ตรวจจับหน้าผู้ใช้งานแบบสามมิติเช่นเดียวกับ OPPO R17 Pro หรือ Apple FaceTime นั่นเอง

ณ ตอนนี้ก็คงจะได้แต่เดา แต่ข่าวดีก็คือมือถือรุ่นนี้จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ทำให้ไม่ต้องลุ้นกันนาน คาดว่าอาจจะได้เห็นงานเปิดตัวในประเทศจีนเดือนธันวาคมนี้ก็เป็นได้ครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save