News & Update

มาแล้ว! vivo LINE สติกเกอร์ชุดใหม่สุดน่ารัก “vivo & Voonvai”

กลับมาอีกครั้งกับ LINE สติกเกอร์น่ารักๆ จาก vivo ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับเจ้า Voonvai เริ่มเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วผ่านทาง LINE แอพพลิเคชั่น

กลับมาอีกครั้งกับ LINE สติกเกอร์น่ารักๆ จาก vivo ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับเจ้า Voonvai เริ่มเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วผ่านทาง LINE แอพพลิเคชั่น

สำหรับผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนและใช้งาน LINE แอพพลิเคชั่นและกดรับเป็นเพื่อนกับ LINE Official ของ vivo Smartphone อยู่แล้ว สามารถกดเข้าไปดาวน์โหลดสติกเกอร์ชุดนี้ได้เลยที่ http://line.me/R/shop/detail/5309 แต่ถ้ายังไม่ได้เป็นเพื่อนก็ให้ทำการกด add friend เป็นเพื่อนกับทาง vivo ก่อนนะ

สติกเกอรชุดนี้มีมาทั้งหมด 18 ภาพน่ารักๆ ของน้อง vivo และเจ้า Voonvai มีสติกเกอร์สำหรับเทศกาลทั้งวันลอยกระทง, วันพ่อ, สวัสดีปีใหม่ ฯลฯ แจกฟรีถึงวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ และให้ใช้ได้นานถึง 90 วัน

ติดตามข้อมูลข่าวสารของทาง vivo Smartphone ได้ที่หน้า Facebook : vivo Smartphone Thailand

vivoline-sticker

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save