News & Update

คอนเฟิร์มแล้ว! Vivo iQOO Pro 5G จะเปิดตัวในประเทศจีนวันที่ 22 สิงหาคมนี้

ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกของวีโว่ที่จะเปิดตัวและวางจำหน่ายในประเทศจีนเร็ว ๆ นี้อย่าง Vivo iQOO Pro 5G

ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกของวีโว่ที่จะเปิดตัวและวางจำหน่ายในประเทศจีนเร็ว ๆ นี้อย่าง Vivo iQOO Pro 5G

Vivo iQOO Pro 5G จะเปิดตัวในประเทศจีนวันที่ 22 สิงหาคมนี้

Vivo iQOO Pro 5G is Coming

หลังจากที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่าทาง Vivo เตรียมสุ่มเปิดตัวและเตรียมวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกของบริษัทอยู่ ล่าสุดก็ได้ออกมาโพสภาพทีเซอร์พร้อมระบบวันเปิดตัวของรุ่นนี้แล้ว ซึ่งก็คงไม่พ้นเจ้า vivo iQOO Pro 5G ที่จะมาพร้อมกับสเปกสุดแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 855+ บวกกับ RAM 12 GB รวมถึงยังจะมีระบบชาร์จเร็วรุ่นใหม่ล่าสุดที่สามารถอัดไฟแรงถึง 44W ด้วยครับ นอกนั้นก็จะยังคงดีไซน์เดิมแบบจอติ่งหยดน้ำและมีกล้องหลัง Triple Camera เช่นเคยครับ

Vivo iQOO

อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่สัปดาห์นี้เราก็จะได้เห็นทั้งสเปกเต็ม ๆ รวมถึงราคาอย่างเป็นทางการของรุ่นนี้แล้ว (ลือกันว่าจะอยู่ที่ 4,498 หยวนหรือประมาณ 19,xxx บาท) ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอน

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save