News & Update

vivo และ iQOO ลงนามเป็นพันธมิตรจัดหาสมาร์ตโฟนเกมมิ่ง อีสปอร์ต ประจำการแข่งขัน Asian Games ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว

vivo และ iQOO ลงนามเป็นพันธมิตรจัดหาโทรศัพท์มือถือ-สมาร์ตโฟนเกมมิ่งสำหรับอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการ ประจำการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้สนับสนุนโทรศัพท์มือถืออย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว (the Official Exclusive Supplier of Mobile Phones) ในการแข่งขันกีฬา Asian Games หางโจว ครั้งที่ 19 โดยมีพิธีลงนามเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมนับถอยหลัง 100 วันก่อนที่มหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ณ หางโจว ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น พร้อมกันนี้ iQOO (ไอคู) แบรนด์สมาร์ตโฟนตัวท็อป ยังได้รับเลือกให้เป็นโทรศัพท์สำหรับการแข่งขันอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการด้วย โดยมีคุณเหมา เกินหง (Mao Genhong) รองเลขาธิการและผู้อำนวยการสำนักงานบริหาร คณะกรรมการจัดงานเอเชียนเกมส์ หางโจว หรือ HAGOC (Hangzhou Asian Games Organizing Committee), คุณซู๋ เจี้ยนเฟิง (Xu Jianfeng) รองผู้อำนวยการฝ่ายความสัมพันธ์ระหว่างประเทศของ HAGOC, คุณตู้ เมิ่งเฟย (Du Mengfei) และคุณเย่ หง (Ye Hong) รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาดของ HAGOC รวมทั้งคุณเจี่ย จิ้งตง (Jia Jingdong) รองประธานฝ่ายแบรนด์ดิ้งของ vivo พร้อมแขกผู้มีเกียรติคนอื่น ๆ ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนาม

 

การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จะจัดขึ้นที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึง 8 ตุลาคม 2566 โดยมีนักกีฬาจาก 45 ประเทศและภูมิภาคเข้าร่วม กีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว ถือเป็นมหกรรมการแข่งขันกีฬาหลากหลายประเภทที่ใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสามัคคีและเชื่อมมิตรภาพระหว่างประเทศต่าง ๆ ทั่วเอเชีย

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับ vivo ในโอกาสนับถอยหลัง 100 วันสู่มหกรรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว เราเชื่อมั่นว่า ด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญที่รอบด้านของ vivo ในฐานะผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาและความมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาผสานเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน ความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้เราสามารถเชื่อมโยงผู้คนเข้าหากันได้อย่างแน่นแฟ้นและสนับสนุนกิจกรรมนี้ไปได้พร้อมๆ กันคุณเหมา เกินหง กล่าวในพิธีลงนาม

นอกจากนี้ เพื่อเฉลิมฉลองการเป็นพันธมิตรในการจัดการแข่งขันเอเชียนเกมส์ หางโจว อย่างเป็นทางการ คุณเจี่ย จิ้งตง รองประธานฝ่ายแบรนด์ดิ้งของ vivo ได้มอบสมาร์ตโฟน 2 รุ่นใหม่ล่าสุดแก่คณะกรรมการ HAGOC ในโอกาสนี้ด้วย โดยทั้งสองรุ่นจะวางจำหน่ายในประเทศจีนเร็ว ๆ นี้

เทคโนโลยีสุดล้ำขับเคลื่อนเอเชียนเกมส์สู่ความอัจฉริยะ

vivo เสริมความแข็งแกร่งของวงการอีสปอร์ตด้วยการเป็นผู้จัดหาโทรศัพท์มือถือสำหรับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ หางโจว ครั้งที่ 19 ปี 2023 อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว

คุณเจี่ย จิ้งตง กล่าวเสริมว่าเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 นำเสนอเสน่ห์ทางวัฒนธรรมและการกีฬาของหางโจวสู่สายตาชาวเอเชียและทั่วโลก vivo และ iQOO ในฐานะผู้จัดหาโทรศัพท์มือถือและสมาร์ตโฟนเกมมิ่งสำหรับอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว จะมอบเทคโนโลยีการถ่ายภาพระดับมืออาชีพและประสบการณ์อีสปอร์ตที่เหนือชั้น เพื่อส่งเสริมความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและเฉลิมฉลองโอกาสอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

ในฐานะแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก vivo เดินหน้าสร้างสรรค์สุดยอดผลิตภัณฑ์ภายใต้วิสัยทัศน์เทคโนโลยีเพื่อโลกที่ดีกว่าอย่างต่อเนื่อง และการเป็นพันธมิตรในการจัดงานการแข่งขันเอเชียนเกมส์ หางโจวในครั้งนี้ยังแสดงให้เห็นถึงพลังของเทคโนโลยีในการยกระดับประสบการณ์ด้านกีฬาให้สูงขึ้นไปอีกขั้นได้อย่างแท้จริง

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา vivo ได้ร่วมสนับสนุนการจัดแข่งขันกีฬาอันทรงเกียรติหลากหลายทัวร์นาเมนต์ ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขันแบดมินตันรายการซูดีร์มัน คัพ, การแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ, ฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ และฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ทำให้ vivo เป็นที่รู้จักมากขึ้นในกลุ่มผู้ชมทั่วโลก

การร่วมมือกับ ZEISS ทำให้สมาร์ตโฟนเรือธงจากตระกูล vivo X Series สามารถมอบประสบการณ์การถ่ายภาพมืออาชีพระดับแนวหน้าแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ไม่พลาดที่จะจับภาพทุกนาทีสำคัญระหว่างการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว ผ่านสมาร์ตโฟนทั้งสองรุ่น ได้แก่ vivo X Fold 2 และ X Flip ที่โดดเด่นด้วยบานพับจากวัสดุเกรดอุตสาหกรรมการบินที่ vivo พัฒนาขึ้นเอง ทำให้มีความทนทานและน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ผสานพลังเทคโนโลยีการถ่ายภาพจาก ZEISS ที่มาพร้อมคุณสมบัติ Free-Stop Shooting Experience นอกจากนี้ สมาร์ตโฟนรุ่น vivo X90s ที่กำลังจะเปิดตัวในประเทศจีน ยังมาพร้อมฟีเจอร์จับภาพความเร็วสูง Zero-Shutter-Lag Motion Snapshot ที่จับภาพเคลื่อนไหวได้ยอดเยี่ยม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายช็อตเด็ดสุดเร้าใจของการแข่งขัน

ในฐานะผู้จัดหาโทรศัพท์มือถืออย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวสำหรับการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว vivo จะเกาะติดขอบสนามเพื่อบันทึกและแบ่งปันโมเมนต์แห่งความตื่นเต้นลุ้นระทึกของการแข่งขันให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้รับชม ผ่านเทคโนโลยีการถ่ายภาพระดับมืออาชีพสุดล้ำ เพื่อส่งต่อความสุขจากการรับชมและร่วมเชียร์กีฬาสู่ผู้ชมทุกคนทั้งในและนอกสนาม

iQOO ร่วมฉลองครั้งแรกของกีฬาอีสปอร์ตสำหรับมหกรรมเอเชียนเกมส์ เอเชียนเกมส์ หางโจว

iQOO ได้รับเลือกเป็นสมาร์ตโฟนเกมมิ่งสำหรับการแข่งขันอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19

การบรรจุอีสปอร์ตให้เป็นการแข่งขันกีฬาชิงเหรียญอย่างเป็นทางการใน Asian Games ครั้งที่ 19 ถือเป็นก้าวสำคัญทั้งในโลกของกีฬาและอีสปอร์ต ในฐานะสมาร์ตโฟนเกมมิ่งสำหรับการแข่งขันอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการในเอเชียนเกมส์ หางโจว iQOO พร้อมยกระดับการแข่งขันเกมอีสปอร์ตให้เหนือชั้นไปอีกขั้น พร้อมแบ่งปันความตื่นเต้นแก่ผู้ชมทั่วโลก

นับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ iQOO ทุ่มเทกับการพัฒนาสมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานด้านความเร็ว ความเสถียร และความแม่นยำสำหรับการแข่งขันอีสปอร์ต โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ของ iQOO หลายรายการได้ผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้นผ่านมือผู้เล่นมืออาชีพในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และได้รับเลือกให้เป็นอุปกรณ์เกมมิ่งอย่างเป็นทางการสำหรับกิจกรรมอีสปอร์ตมากมาย

iQOO ตั้งมั่นที่จะมอบสุดยอดประสบการณ์การเล่นเกมและอีสปอร์ต โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมจิตวิญญาณอันแกร่งกล้าของอีสปอร์ต และสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่หลงใหลในการเล่นเกม

พิธีลงนามในครั้งนี้ยังมีการจัดแสดงสมาร์ตโฟนที่ได้รับความนิยมของ vivo อย่างรุ่น X series และ iQOO โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา vivo ประสบความสำเร็จในด้านผลการดำเนินงานทางการตลาดที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง และสร้างชื่อด้วยการเจาะเข้าสู่ตลาดสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์ได้อย่างแข็งแกร่ง มอบผลิตภัณฑ์และสุดยอดบริการแก่ผู้ใช้มามากกว่า 500 ล้านคนในกว่า 60 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก เคียงข้างไปกับ iQOO ที่ซึ่งยังคงมอบผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นไปด้วยประสิทธิภาพ เพื่อให้ผู้ใช้งานสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ล้ำไปอีกขั้น

vivo iQOO Asian Games

คุณเจี่ย จิ้งตง (Jia Jingdong) รองประธานฝ่ายแบรนด์ดิ้งของ vivo (ขวา) มอบสมาร์ตโฟน iQOO แก่ HAGOC อย่างเป็นทางการ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save