News & Update

Vivo คอนเฟิร์มก่อนเปิดตัว Vivo Z5 จะใช้ Snapdragon 712 กล้อง 48 Megapixel

Vivo โชว์รูป Vivo Z5 เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดก็ยืนยันสเปคบางส่วนแล้ว เช่นกล้อง และหน่วยประมวลผลโดยไม่รอให้ถึงงานเปิดตัวปลายเดือนนี้

Vivo โชว์รูป Vivo Z5 เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดก็ยืนยันสเปคบางส่วนแล้ว เช่นกล้อง และหน่วยประมวลผลโดยไม่รอให้ถึงงานเปิดตัวปลายเดือนนี้

Vivo Z5 (1)

Vivo Z5 จะใช้ชิป Snapdragon 712 และกล้องหลัง 48 Megapixel ตามสมัยนิยม หน้าจอเป็นประเภท Super AMOLED และมีตัวแสกนลายนิ้วมืออยู่ข้างใน แต่ยังไม่เผยว่าจะมี RAM มากเท่าไหร่

ตัวเทคโนโลยีตามสมัยนิยมก็ได้แก่ Multi-Turbo ที่เร่งประสิทธิภาพในการทำงานต่างๆ เช่นเล่นเกมส์ให้ดีขึน กล้องหน้าจะเป็น 32 Megapixel ตัวเดียว ส่วนกล้องหลังจะมีทั้งหมดสามตัว แบตเตอรีจะมีขนาด 4,500 mAh และระบบชาร์จไฟไวที่จ่ายไฟ 22.5 W

Vivo Z5 มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 31 กรกฏาคมนี้ในประเทศจีนครับ เหลือแต่สเปคที่เหลือ (RAM) ราคา และวันวางจำหน่ายนี่ล่ะครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save