News & Update

เปิดตัวแล้ว Vivo APEX 2020 ล้ำสุดด้วยกล้องหน้าใต้จอ พร้อมกล้องระดับเทพ

Vivo APEX 2020 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วภายใต้สมาร์ทโฟนคอนเซ็ปท์แห่งอนาคต อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ไม่ว่าจะเป็นกล้องหน้าที่ซ่อนใต้หน้าจอรุ่นแรกของโลก หรือจะเป็นกล้องหลังออฟติคอลซูม 7.5x พร้อมหน้าจอแบบ FullView Edgeless Display ที่ลงขอบถึง 120 องศา

Vivo APEX 2020 อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต

หน้าจอขนาด 6.45 นิ้วที่ไม่ธรรมดาของรุ่นนี้ที่กินพื้นที่ขอบด้านข้างลงไปถึง 120 องศา ซึ่งทาง Vivo เรียกจอชนิดนี้ว่า FullView Edgeless Display เปลี่ยนปุ่มกดเป็นแบบ Virtual pressure-sensing button ซึ่งเป็นปุ่มแบบเสมือนที่รับรู้การกดด้วยเซ็นเซอร์พิเศษ และด้วยเทคโนโลยี Screen SoundCasting เจเนเรชั่นที่ 3 ที่ให้เสียงผ่านหน้าจอแบบที่ไม่มีช่องลำโพง ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นสุดยอดนวัตกรรมในด้านเทคโนโลยีเสียงที่ไม่มีใครเหมือน

Vivo APEX 2020

อีกหนึ่งเทคโนโลยีกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซลที่ซ่อนไว้ใต้หน้าจอแบบสุดล้ำรุ่นแรกของโลก ไร้รู ไร้ติ่ง หรือกล้องแบบกลไกสไลด์ขึ้นลง จึงทำให้เราได้ใช้หน้าจอได้แบบเต็มๆ ไม่มีสิ่งใดรบกวน 

Vivo APEX 2020

กล้องหลังก็ยังมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่สามารถซูมภาพ 5x-7.5 เท่าพร้อมโฟกัสแบบ Realtime ผสานการทำงานด้วยเลนส์ 4 ชุด จึงทำให้ตัวเครื่องไม่หนาจนเกินไป แต่ก็ยังได้ภาพที่คมชัดไร้ที่ติ และนอกจากนี้ยังสามารถถ่ายวิดีโอได้นิ่งเทียบเท่ากับการใช้ Gimbal เมื่อเทียบกับระบบ OIS แล้ว Vivo APEX2020 รุ่นทำได้ดีกว่าถึง 200% เลยทีเดียว

Vivo APEX 2020

Vivo APEX 2020

ด้วยการพัฒนาซอฟท์แวร์ในด้านการประมวลผลภาพถ่าย ที่ช่วยลบบุคคลที่เดินผ่าน หรือใบหน้าคนที่ไม่ต้องการที่ติดอยู่ในฉากหลังออกได้ จึงได้ภาพที่ได้ดั่งใจต้องการ และด้วยไมโครโฟนที่มีมาให้ถึง 3 ตัว ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวน โดยเฉพาะการซูมภาพก็จะช่วยทำให้ระบุแห่งที่มาของเสียงได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นด้วย

ในด้านเทคโนโลยีการชาร์จแบตเตอรี่ของรุ่นนี้ก็มาพร้อมระบบ Wireless Super FlashCharge 60 วัตต์รุ่นแรก ที่จะช่วยให้แบตเตอรี่ขนาด 2,000 mAh เต็มได้ภายใน 20 นาทีเท่านั้นเอง ถือเป็นระบบชาร์จแบบไร้สายที่เร็วที่สุดในโลก

สำหรับ Vivo APEX2020 รุ่นนี้ยังคงเป็นคอนเซ็พท์โฟน สเป็คต่างๆ ของเครื่องจึงยังไม่ถูกเปิดเผยออกมามากนัก รวมไปถึงราคาด้วย อย่างไรก็ดี หากทีมงานมีข้อมูลอื่นๆ ก็จะรีบมาอัพเดทให้ได้ทราบโดยเร็วครับ และหากเพื่อนๆ ต้องการอัพเดทข่าวสารวงการสมาร์ทโฟน แก็ดเจ็ท ไอทีต่างๆ สามารถติดตามเราได้ที่ Facebook Fanpage WhatPhoneThailand ได้เลยครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save