News & Update

vivo พร้อมส่งมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อ 5G เร็วแรงอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี NRCA

ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อ 5G ด้วยเทคโนโลยี NRCA ได้แล้ววันนี้บน vivo X80 Series สมาร์ตโฟนแฟล็กชิปรุ่นล่าสุดจาก vivo

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำความมุ่งมั่นและความเป็นผู้นำด้านการพัฒนามาตรฐานเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ 5G พร้อมส่งมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อที่เร็วและแรงไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี NRCA หรือ 5G CA ผ่านการทดสอบโดยผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำในประเทศเป็นที่เรียบร้อย พร้อมให้ vivo fans เต็มที่กับโลกออนไลน์แบบไม่สะดุดบนอุปกรณ์ของ vivo ได้แล้ววันนี้

โดยเทคโนโลยี NRCA หรือ 5G CA (New radio Carrier Aggregation) เป็นมาตรฐานการเชื่อมต่อระดับโลกที่ทำให้เทคโนโลยี 5G สามารถตอบโจทย์การใช้งานแก่ผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น มีจุดเด่นที่สามารถทำให้คลื่นความถี่ทั้ง 2 ย่าน คือ ความถี่กลางอย่าง 2600MHz และย่านความถี่ต่ำ 700MHz ผสมผสานส่งเสริมกันและกันได้อย่างลงตัว ขยายความสามารถในการรับส่งข้อมูลได้ด้วยความเร็ว 900Mbps จนถึงความเร็วสูงสุด 1.5 Gbps (ขึ้นอยู่กับพื้นที่) ช่วยให้การใช้งาน 5G มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น และสามารถครอบคลุมพื้นที่การใช้งานได้มากขึ้นอีกด้วย

vivo 5G NRCA

ผู้ใช้งานทั่วประเทศสามารถสัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อ 5G ด้วยเทคโนโลยี NRCA ได้แล้ววันนี้บน vivo X80 Series สมาร์ตโฟนแฟล็กชิปรุ่นล่าสุดจาก vivo ที่พร้อมส่งมอบมิติใหม่ของการถ่ายภาพระดับมืออาชีพผ่านเลนส์คุณภาพระดับโลกที่ร่วมมือพัฒนากับ ZEISS ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกทุกช่วงเวลาอันมีค่าได้ครบถ้วนทุกมุมมอง

และเตรียมพบกับไลน์อัป สมาร์ตโฟน vivo ซีรีส์ต่างๆ ที่จะทยอยเปิดตัวออกมาให้ vivo fans สัมผัสความเร็วและแรงผ่านเทคโนโลยี NRCA กันเร็วๆ นี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th และเฟซบุ๊ก vivo Thailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save