News & Update

vivo จัดเต็มกับคอลเลกชัน ‘vivo x CARNIVAL Limited Box Set’ สำหรับลูกค้า V25 Series 5G เท่านั้น

เอาใจสายสตรีต vivo จัดเต็มกับคอลเลกชันสุดพิเศษ ‘vivo x CARNIVAL Limited Box Set’ สำหรับลูกค้า V25 Series 5G เท่านั้น

หลังเปิดตัว vivo V25 Series 5G ไปไม่นาน ล่าสุด vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศจับมือกับ CARNIVAL แบรนด์สตรีตแฟชั่นชั้นนำของไทย กลางงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งวงการของทั้งสองแบรนด์ พร้อมสินค้าคอลเลกชันลิมิเต็ดสุดพิเศษจาก CARNIVAL ในจำนวนจำกัด!! เอาใจ vivo fans สายสตรีตที่ชื่นชอบความเท่ มีสไตล์ โดยเฉพาะ

  vivo Canival

ความพิเศษในการจับมือกันครั้งนี้เป็นการผสานจุดเด่นของทั้งสองแบรนด์ที่เน้นงานดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยการนำเสนอสินค้าคอลเลกชันสุดเอ็กคลูซีฟให้ผู้ซื้อสมาร์ตโฟนรุ่น V25 Series 5G ได้จับจองเป็นเจ้าของฟรี! ในจำนวนจำกัด!! ซึ่งประกอบไปด้วย กล่องสำหรับใส่รองเท้าสนีกเกอร์คู่โปรด เพิ่มความคูลด้วยลวดลายรูปตัววี (V) สลับสีขาว-ดำ, กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิสีดำสุดเท่ พร้อมโลโก้ vivo คู่กับ CARNIVAL, กระเป๋าใส่สมาร์ตโฟนขนาดพอเหมาะกับ vivo V25 Series 5G เพิ่มลูกเล่นด้วยตัวอักษรตัววีเช่นกัน โดดเด่นด้วยลายเส้นสีเทาบนพื้นดำ ตัดด้วยตัวอักษรโลโก้แบรนด์ CARNIVAL สีขาวล้วน และพวงกุญแจลาย CARNIVAL ที่มีลูกเล่นคู่กับเทคโนโลยี Color-Changing Glass ของฝาหลังเครื่อง V25 series 5G

vivo Carnival

โดยแรงบันดาลใจในการดีไซน์ไอเทมสุดพิเศษนี้เป็นการจับคู่ดีเอ็นเอของทั้ง vivo และ CARNIVAL มาไว้ด้วยกันแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นความใส่ใจด้านการออกแบบของ vivo ที่ตั้งใจรังสรรค์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และความเป็นสตรีตแบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์ของ CARNIVAL ที่สะท้อนพลังความเป็นคนรุ่นใหม่ที่แอคทีฟอยู่เสมอได้อย่างชัดเจน

สำหรับสมาร์ตโฟนรุ่น V25 Series 5G อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ ชูจุดเด่นด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตยามค่ำคืนด้วยกล้องหลักความละเอียดถึง 64MP มาพร้อมระบบกันสั่นไหว OIS Ultra-Sensing ที่ฉลาดยิ่งขึ้น กล้องหน้าความละเอียด 50MP รองรับฟีเจอร์ Eye Autofocus และ Super Night Portrait เนรมิตการถ่ายภาพบุคคลยามค่ำคืนให้สวยงาม คมชัดยิ่งขึ้น เสริมประสิทธิภาพการทำงานด้วย Extended RAM ที่สามารถขยาย RAM ได้สูงสุดถึง 8GB โดดเด่นด้วยดีไซน์ตัวเครื่องระดับพรีเมียมที่มีฝาหลังเป็นกระจกเปลี่ยนสีได้ ในรุ่น V25 5G กับสี Sunrise Gold และรุ่น V25 Pro 5G ในสี Surfing Blue โดยใช้เทคโนโลยี Color-changing Glass เมื่อทำปฏิกิริยากับแสงแดดและแหล่งกำเนิดรังสี UV อื่น ๆ ฉีกทุกกฎแห่งการดีไซน์สมาร์ตโฟนให้ล้ำไปอีกขั้น

vivo V25 Series 5G พร้อมวางจำหน่ายทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ vivo V25 กับสองสีใหม่ Diamond Black และ Sunrise Gold ที่ราคา 14,999 บาท (รุ่น 8GB + 256 GB) ส่วน vivo V25 Pro สี Starlight Black และ
Surfing Blue
วางจำหน่ายที่ราคา 19,999 บาท

ใครสนใจและไม่อยากพลาดเป็นเจ้าของสินค้าพรีเมียมคอลเลกชันสุดพิเศษจาก CARNIVAL สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก vivo Thailand

รีวิว vivo V25 5G สมาร์ทโฟนดีไซน์พรีเมี่ยม ให้คุณถ่ายพอร์ตเทรตสวยทุกสภาพแสง

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save