News & Update

OPPO ส่งแว่นตาเสมือนจริง (VR Headset) ไปพร้อมกับบัตรเชิญสื่อมาร่วมงาน OPPO N3

OPPO ยืนยันมาแล้วว่าจะมีการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ OPPO N3 ในวันที่ 29 ตุลาคมที่ประเทศสิงคโปร์ และรวมไปจนถึงที่ปักกิ่ง ประเทศจีนด้วยครับ โดย OPPO ได้เริ่มทยอยส่งบัตรเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเปิดตัว OPPO N3 แล้ว โดยความพิเศษนั้นอยู่ที่ของที่แถมมากับบัตรเชิญเข้าร่วมงานของ OPPO ซึ่งเป็นแว่นตาเสมือนจริง

OPPO ยืนยันมาแล้วว่าจะมีการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ OPPO N3 ในวันที่ 29 ตุลาคมที่ประเทศสิงคโปร์ และรวมไปจนถึงที่ปักกิ่ง ประเทศจีนด้วยครับ โดย OPPO ได้เริ่มทยอยส่งบัตรเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเปิดตัว OPPO N3 แล้ว โดยความพิเศษนั้นอยู่ที่ของที่แถมมากับบัตรเชิญเข้าร่วมงานของ OPPO ซึ่งเป็นแว่นตาเสมือนจริงแบบเดียวกันกับ Oculus Rift หรือ Samsung Gear VR เลยทีเดียว ซึ่งแว่นตาเสมือนจริงที่แถมมากับบัตรเชิญของ OPPO นั้นมีแอพแถมมาด้วยคือแอพที่ชื่อว่า ‘One More Step VR’ ซึ่งเมื่อสวมใส่แว่นตานี่เข้าไปก็จะพบกับบัตรเชิญในรูปแบบเสมือนจริงจาก OPPO ครับ ซึ่งถือว่าเป็นไอเดียที่เก๋ทีเดียว

สำหรับ OPPO N3 ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 29 ตุลาคมที่จะถึงนี้มีข่าวลือรายงานว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอ 5.9 นิ้ว FullHD หรืออาจจะ 2K, แรม 3GB ใช้ซีพียู Snapdragon 805 และมีกล้องหมุนได้ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล เซนเซอร์กล้องมีขนาด 1/2.3 นิ้ว ส่วนฟีเจอร์อื่นๆจะเป็นอย่างไรนั้นรอติดตามกันได้ในช่วงวันเปิดตัวของ OPPO N3 ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ครับ

Oppo-N3-event-invitation-Goggles_1

Oppo-N3-event-invitation-Goggles_5

Oppo-N3-event-invitation-Goggles_6

1 Comment

1 Comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save