News & Update

Instagram จะเริ่มแสดงผลจำนวนการชมวิดีโอ กระตุ้นให้ผู้ใช้ทำคลิปมากขึ้น

instagram

instagram เปิดตัวฟีเจอร์สามารถดูยอดการรับชมวีดีโอได้ ทำให้สะดวกในการรับรู้ยอดชมวีดีโอในแต่ละวีดีโอว่ามีการรับชมสูงแค่ไหน

Instagram แอพสังคมออนไลน์ในรูปแบบของภาพและวีดีโอ ที่มีชื่อเสียงที่สุดในขณะนี้ ประกาศเตรียมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ที่จะแสดงยอดชมวีดีโอของผู้ใช้ได้ (Views) เมื่อคลิกที่จำนวนยอดการชม ก็จะเห็นข้อมูลผู้ใช้ที่ดูวีดีโอของคุณ ทำให้ผู้ใช้รับรู้ยอดวิวของแต่ละวีดีโอว่ามียอดชมสูงแค่ไหน สร้างแรงกระตุ้นให้เกิดการใช้งานวีดีโอมากยิ่งขึ้น โดยมีกำหนดที่จะให้ใช้งานกันได้ในอีกไม่กี่อาทิตย์หน้า

instagram

เมื่อสองปีที่แล้ว Instagram ได้ส่งแอพพลิเคชั่น Hyperlapse สำหรับใช้ถ่ายวีดีโอแบบ Time Lapse ที่สามารถดาวน์โหลดผ่าน App Store รวมถึง Boomerang ที่เป็นการถ่ายภาพแบบวนลูปที่เพิ่มภาพสนุกสนานในการถ่ายวีดีโอยิ่งขึ้น สามารถดาวน์โหลดผ่าน App Store และ Play Store

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save