News & Update

ชมคลิปแนะนำ BlackBerry Priv มือถือพลัง Android

BlackBerry Priv สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android ที่หลายคนรอคอยเพราะจะมาพร้อมกับแป้นพิมพ์ QWERTY ล่าสุดได้ปล่อยคลิปตัวเป็นๆ ออกมาแล้ว

BlackBerry Priv สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก BlackBerry ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android ที่หลายคนรอคอยเพราะจะมาพร้อมกับแป้นพิมพ์ QWERTY ล่าสุดได้ปล่อยคลิปตัวเป็นๆ ออกมาแล้ว

โดยผู้ที่ปล่อยคลิปไม่ใช่ใครที่ไหนไกล เป็นทาง BlackBerry ปล่อยออกมาเอง ดังนั้นไม่ใช้คลิปหลุดอย่างแน่นอน ภายในคลิปจะแสดงให้เห็นว่าการพิมพ์ผ่านแป้นคีย์บอร์ด QWERTY ที่สไลด์ออกมาจากตัวเครื่อง พร้อมใช้งานร่วมกับหน้าจอสัมผัสนั้นสะดวกแค่ไหน โดยที่ไม่จิ้มผิดจิ้มถูกแล้ว หน้าจอที่แสดงผลนั้นก็จะเต็มหน้าจอ โดยไม่ถูกแป้นพิมพ์คีย์บอร์ดเสมือนบดบังอีกด้วย และระบบปฏิบัติการ Android ของ BlackBerry Priv นี้ยังคงผสานกับจุดเด่นของ BlackBerry อย่าง BlackBerry Hub และระบบเดาคำที่อยู่ในระบบปฏิบัติการ BlackBerry 10 อีกด้วย (ก่อนหน้านี้ BlackBerry Priv มีชื่อตามข่าวลือว่า BlackBerry Venice)

BalckBerry-Priv-Android-Slide

BalckBerry-Priv

BlackBerry-Priv-Android

คลิปวิดีโอแนะนำ BlackBerry Priv

BlackBerry Priv ยังไม่มีกำหนดการวันวางจำหน่ายและราคา ซึ่งตามข่าวลือก็จะเป็นช่วงปลายปีนี้ ส่วนประเทศไทยนั้นอาจจะต้องทำใจหาเครื่องหิ้วแทน เพราะยังไม่มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ก็ยังไม่แน่ไม่นอน ต้องรอลุ้นดูครับ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save