News & Update

เปิดตัว Vector นาฬิกาอัจฉริยะหรู ใช้งานได้ยาวนาน 30 วัน

Vector แบรนด์นาฬิกาจากประเทศอังกฤษได้ประกาศเปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะสุดหรูขึ้น โดยมีเป้าหมายเพื่อต่อกรกับ Android Wear จาก Google และ Apple Watch จาก Apple นั่นเอง สำหรับจุดเด่นที่นาฬิกาจาก 2 ค่ายไอทียักษ์ใหญ่

Vector แบรนด์นาฬิกาจากประเทศอังกฤษได้ประกาศเปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะสุดหรูขึ้น โดยมีเป้าหมายเพื่อต่อกรกับ Android Wear จาก Google และ Apple Watch จาก Apple นั่นเอง สำหรับจุดเด่นที่นาฬิกาจาก 2 ค่ายไอทียักษ์ใหญ่ไม่สามารถสู้กับ Vector ได้นั้นก็คือเรื่องของแบตเตอรี่ เพราะนาฬิกาอัจฉริยะจาก Vector นั้นให้แบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 30 วัน และมีอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายครับ

สำหรับนาฬิกาอัจฉริยะจาก Vector นั้นมีด้วยกัน 2 รุ่นคือ Luna เป็นนาฬิกาหน้าปัดกลม มีราคาขาย 349 เหรียญ (ราวๆ 11,500 บาท) และอีกรุ่นหนึ่งคือ Meridian เป็นนาฬิกาหน้าปัดเหลี่ยม มีราคาขายที่ 199 เหรียญ (ราวๆ 6,500 บาท) และทั้งสองรุ่นจะกันน้ำลึก 50 เมตร และจะเริ่มวางขายในฤดูร้อนปีนี้

งานออกแบบของ Vector ทั้งรุ่น Luna และ Meridian นั้นให้ความคลาสสิค ตัวเรือนทำด้วยโลหะ และยังมีสายแบบโลหะ, สายหนัง และสายยางให้เลือกเปลี่ยนด้วย สำหรับหน้าปัดของนาฬิกาทั้ง 2 รุ่นนั้นเป็นดิจิตอลทั้งหมด แต่เป็นจอแบบขาวดำ แต่มีการปรับค่าคอนทราสท์มาแล้วทำให้สามารถอ่านหน้าจอได้ง่ายแม้อยู่ในทีแดดจัด

ฟังก์ชั่นต่างๆของ Vector นั้นจะมีทั้งการนับก้าว, วัดปริมาณการเบิร์นแคลอรี่, วัดเวลาการประกอบกิจกรรม, ตรวจสอบการนอนหลับ นอกจากนี้ยังรองรับกับสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android, iOS และ Windows Phone ด้วย ซึ่งเมื่อเชื่อมกับสมาร์ทโฟนแล้วจะมีการแสดงการแจ้งเตือน, ปฏิทิน, อ่านข่าวจาก RSS feeds และยังสามารถปรับแต่งหน้าปัดตามใจชอบได้ด้วย

 

vector-smartwatch-baselworld-16

vector-smartwatch-baselworld-8

vector-smartwatch-baselworld-14

vector-smartwatch-baselworld-11

vector-smartwatch-baselworld-9

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save