News & Update

คลิปแกะกล่อง Nokia X พร้อมใช้งาน Android

คลอดมาแล้วสำหรับ Nokia X กับรุ่นแรกที่รองรับการใช้งานแอปของ Android ที่ปลุกกระแสการกลับมาอีกครั้งด้วยคอนเซป Love Is Green ที่ไม่ทำให้ผิดหวังกับรุ่นแรกที่เปิดตัวด้วยราคาประหยัดที่ 3,990 บาท

คลอดมาแล้วสำหรับ Nokia X กับรุ่นแรกที่รองรับการใช้งานแอปของ   Android ที่ปลุกกระแสการกลับมาอีกครั้งด้วยคอนเซป Love Is Green   ที่ไม่ทำให้ผิดหวังกับรุ่นแรกที่เปิดตัวด้วยราคาประหยัดที่ 3,990 บาท แต่เรื่องของวัสดุและสเปคที่ทำให้ใครๆต้องหันมามอง เพราะมาพร้อมกับ หน้าจอสัมผัส Capacitive ขนาด 4 นิ้ว IPS LCD (800×480 พิกเซล) หน่วยประมวลผล Qualqomm Snapdragon แบบ Dual-Core ความเร็ว 1GHz หน่วยความจำภายใน 4GB RAM 512MB กล้อง 3 ล้านพิกเซล รองรับการใช้งาน microSD card ได้สูงสุด 32GB ใช้งานได้ 2 ซิม รองรับ 3G (900/2100 MHz), Wi-Fi, Bluetooth แบตเตอรี่ 1500mAh วางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 1 ราคา 89 ยูโร (ประมาณ 4,000 บาท) มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ เขียว, ดำ, ขาว, เหลือง, ฟ้า และแดง

งั้นมาลองดูกันก่อนการตัดสินใจว่าในกล่อง Nokia X กับราคา 3,990 บาท มีอะไรมาให้บ้าง

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save