News & Update

ULEFONE ARMOR X5 มือถือโคตรทนราคาประหยัด มาในราคา 3 พันบาทนิดๆ

Ulefone เปิดตัวเวอร์ชั่นอัพเกรดอย่าง Armor X5 ที่เพิ่มเติมในส่วนของการรองรับ 4G เรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงความแกร่ง ถึกทนเช่นเคย

Ulefone ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนสายอึดถึกทนในราคาประหยัดออกมาไม่กี่เดือนก่อนในชื่อ Ulefone Armor X3 ที่มาพร้อมความแกร่งระดับสุดอึดและใช้งานได้ดี เหมาะสำหรับผู้ใช้งานกลางแจ้งในสภาพแวดล้อมแบบสุดขีด งานอุตสาหกรรมบางประเภทและใช้งานในชีวิตประจำวัน ข้อเสียเดียวคือมันไม่รองรับ 4G เสียนี่ แต่ในวันนี้ทาง Ulefone ก็เปิดตัวเวอร์ชั่นอัพเกรดอย่าง Armor X5 ที่เพิ่มเติมในส่วนของการรองรับ 4G เรียบร้อยแล้ว

Ulefone Armor X5 specs

เมื่อเทียบกันระหว่าง X3 กับ X5 รุ่นล่าสุด ตัว X5 มีการอัพเกรดชิปเซ็ตจาก MT6580 แบบ Quad-core มาสู่ MT6763 แบบ Octa-core ทำให้มีความเร็วมากขึ้นแบบก้าวกระโดด และยังประหยัดแบตเตอรี่มากขึ้น RAM เพิ่มจาก 2 GB เป็น 3 GB แต่ความจุตัวเครื่องยังคงไว้ที่ 32 GB ซึ่งถือว่าน้อยเกินไปในยุคที่สมาร์ทโฟนมีความจุ 64 หรือ 128GB ขึ้นไปกันแล้ว ใส่กล้องหลังแบบคู่ 13 ล้านพิกเซล และ 2 ล้านพิกเซล พัฒนาจากรุ่น X3 ทำให้ภาพมีความคมชัดขึ้น ส่วนกล้องหน้ายีงคงไว้ที่ 5 ล้านพิกเซลเพื่อการสแกนใบหน้าและเซลฟี่ นอกจากนี้ Armor X5 มาพร้อมหน้าจอ 5.5 นิ้ว อัตราส่วนภาพ 18:9 แบตเตอรี่ความจุสูง 5000 มิลลิแอมป์ รองรับ NFC และ Google Pay 4G VoLTE และรันบน Android 9.0 Pie

Ulefone Armor X5

Ulefone Armor X5

ตัวเครื่องของ Ulefone Armor X5 มี 3 สีให้เลือก ทั้งสีดำ แดง และส้ม ตอนนี้ Armor X5 วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ Banggood ในราคา 99.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ “สามพันกว่าบาท” เท่านั้นเอง ถ้าเทียบสเปคและในแง่ของความถึกทนแล้วถือว่าคุ้มมากๆ

ที่มา Gizchina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save