News & Update

UBTECH ส่งหุ่นยนต์หน่วยทหารจิ๋ว First Order Stormtrooper บุกไทยธันวาคมนี้

UBTECH พร้อมส่ง Interactive Robot ทหาร First Order Stormtrooper จาก Star Wars พร้อมบุกไทยกลางธันวาปีนี้ บอกเลยว่าใครที่เป็นแฟน Star Wars ห้ามพลาดเด็ดขาด!

UBTECH บริษัทพัฒนาหุ่นยนต์อัจฉริยะที่เหมือนมนุษย์ (Humanoid Robots) พร้อมส่ง Interactive Robot หน้าตาเหมือนทหาร ‘ First Order Stormtrooper ’ จาก Star Wars มีระบบรับคำสั่งเสียง จดจำใบหน้า และออกลาดตระเวนไล่ล่าผู้บุกรุก ในโลก AR 3 มิติ เสมือนจริง พร้อมบุกไทยกลางธันวานี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย 1 พฤศจิกายน 2560 – UBTECH Robotics เปิดตัว First Order Stormtrooper หุ่นยนต์ที่สามารถรับคำสั่งเสียง มีระบบจดจำใบหน้า ออกลาดตระเวนในโลก AR 3 มิติเสมือนจริง ภายใต้การควบคุมของผู้บังคับการ เพื่อทำภารกิจพิทักษ์กาแลคซี่ และไล่ล่าผู้บุกรุกที่เข้ามาเผชิญหน้า

เจมส์ โชว, CEO ของ UBTECH กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นผู้ส่งหุ่นยนต์ Stormtrooper จากกาแลคซี่อันไกลแสนไกลมาสู่บ้านของทุกคน  เมื่อผู้นำแห่งนวัตกรรมความบันเทิงล้ำยุค คือ Disney ผู้สรรค์สร้าง Star Wars และ UBTECH ได้มาจับมือกัน  สิ่งที่เกิดขึ้นจึงไม่ใช่แค่เพียงหุ่นยนต์ Stormtrooper แต่มันคือ Humanoid Robot ที่สร้างประสบการณ์โลกเสมือนจริง (AR) แบบที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน สำหรับแฟนๆ ของ Star Wars ทั่วโลก”

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ First Order Stormtrooper จาก UBTECH

  • ระบบสั่งการด้วยเสียง – พูดสั่งการเพื่อให้ Stormtrooper ปฏิบัติตามคำสั่งที่มอบหมาย
  • ระบบจดจำใบหน้า – ได้สูงสุด 3 ใบหน้า ด้วย Biometrics capture process
  • การลาดตระเวน โดยคำสั่งของผู้บังคับบัญชา Stormtrooper จะลาดตระเวนในพื้นที่ที่กำหนด เพื่อตรวจจับและตอบโต้ผู้บุกรุก ผู้บังคับจะได้รับการเตือน เมื่อ Stormtrooper ตรวจพบผู้บุกรุก และสามารถสั่งการแบบไร้สายให้ Stormtrooper “เข้าเผชิญหน้า (confront) ” หรือ “ทำลาย (clear)” ผู้บุกรุกได้
  • ประสบการณ์แห่งโลกเสมือนจริง (AR) – ผู้บังคับสามารถสั่งให้ Stormtrooper ให้ต่อสู้หรือตอบโต้อย่างใดอย่างหนึ่งกับผู้บุกรุก  โดย Trooper View จะแสดงภาพที่ หุ่นยนต์ Stormtrooper เห็นผ่าน AR combat camera  ในขณะที่ผู้บังคับจะเห็นสภาพแวดล้อมโดยรวมและเห็นบุคคลที่สามที่อยู่ในพื้นที่ภารกิจ จึงสามารถกำหนดเป้าหมาย สั่งให้เข้าเผชิญหน้า หรือเข้าโจมตีผู้บุกรุกที่พบได้
  • การสั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่น – รองรับทั้งระบบ iOS และ Android โดยผู้บังคับสามารถโปรแกรมควบคุม Stormtrooper ให้เคลื่อนไหว, เปิดแสง หรือออกเสียงได้ตามต้องการ
  • Action Mode – ควบคุมการเคลื่อนไหวของ Stormtrooper ด้วยฟังก์ชันในแอป เพื่อสร้างพฤติกรรมและลำดับการเคลื่อนไหวที่ต่อเนื่องได้
  • การเชื่อมต่อ Wi-Fi – ระบบจับคู่อุปกรณ์อันชาญฉลาด ผ่าน Wi-Fi ความเร็วสูง

หุ่นยนต์ Stormtrooper จาก UBTECH  นำเข้ามาในประเทศไทยโดย บริษัท ซิสเท็ม 2000 จำกัด โดยสินค้าจะมาถึงไทยภายในประมาณกลางเดือนธันวาคม 2560  วางจำหน่ายราคา 12,900 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจต้องการเป็นเจ้าของ Stormtroopers ก่อนใคร สามารถสั่งจองล่วงหน้า ได้ที่ : Digital Lab ชั้น 2 @ Siam Discovery, Men Gadget @ Central Department Store, Betrend @ Siam Paragon, .Life, Studio7, Banana IT, iStudio by Copperwired, AI @ Siam Discovery และ Jaymart

First Order Stormtrooper

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ UBTECH และหุ่นยนต์ตัวโปรดของท่าน ได้ที่

Website: www.systems2000.co.th

Facebook: UBTECH Robotics Thailand

Line@ : @S2000

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save