News & Update

Typo เคสคีย์บอร์ด เปลี่ยน iPhone 5s ให้สามารถพิมพ์ได้มันส์แบบ BlackBerry

สำหรับใครที่เคยเป็นแฟนๆ BlackBerry อยู่ แล้วเกิดปันใจไปให้กับ iPhone 5s แล้วยังคงนึกถึงคีย์บอร์ดแบบ QWERTY ของ BlackBerry อยู่ละก็ ตอนนี้คุณมีทางออกแล้ว เมื่อมีเคสคีย์บอร์ดแบบ QWERTY สำหรับ iPhone 5s (iPhone 5 ก็ใส่ได้) ออกมาครับ โดยเคสคีย์บอร์ดนี้มีชื่อเรียกว่า Typo Keyboard Case นั่นเอง โดยตัวเคสนั้นจะเชื่อมต่อกับ iPhone 5s

สำหรับใครที่เคยเป็นแฟนๆ BlackBerry อยู่ แล้วเกิดปันใจไปให้กับ iPhone 5s แล้วยังคงนึกถึงคีย์บอร์ดแบบ QWERTY ของ BlackBerry อยู่ละก็ ตอนนี้คุณมีทางออกแล้ว เมื่อมีเคสคีย์บอร์ดแบบ QWERTY สำหรับ iPhone 5s (iPhone 5 ก็ใส่ได้) ออกมาครับ โดยเคสคีย์บอร์ดนี้มีชื่อเรียกว่า Typo Keyboard Case นั่นเอง โดยตัวเคสนั้นจะเชื่อมต่อกับ iPhone 5s ผ่านทาง Bluetooth และมีแบตเตอรี่ในตัวของเคสเอง นอกจากนี้ยังสามารถชาร์จแบตกลับมาได้จนเต็มภายในระยะเวลาหนึ่งชั่วโมง, ตัวคีย์บอร์ดของ Typo นั้นจะมีไฟแบบ backlit อยู่ด้วยทำให้สามารถพิมพ์ได้ง่ายถ้าใช้งานในที่มืด

สำหรับราคาขายของเคสคีย์บอร์ด Typo สำหรับ iPhone 5s นี้อยู่ที่ 99 เหรียญ (ราวๆ 3,199 บาท) และเปิดให้สั่งจองแล้วที่เมืองนอก ส่วนสินค้าจะพร้อมส่งในช่วงเดือนมกราคมครับ

ด้านล่างนี้คือวีดีโอคลิปที่อธิบายว่า เคส Typo สำหรับ iPhone 5s นี้เวลาใช้งานจริงเป็นเช่นไร

BlackBerry เริ่มจะไร้ที่ยืนแล้วนะเนี่ย

 

typo-covers

5277f1961a840a01700000bd_TYPO-3-HOME-OG

 

 

ที่มา intomobile

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save