News & Update

ทรู เปิดแบรนด์ใหม่ “ทรูเอ็กซ์ TrueX” โชว์ภาพผู้นำเทคโนโลยีเต็มรูปแบบ ชู 6 นวัตกรรมโซลูชันบนแอปฯ TrueX

ทรู เปิดแบรนด์ใหม่ “ทรูเอ็กซ์ TrueX” ชู 6 นวัตกรรมโซลูชันบนแอปพลิเคชัน TrueX พร้อมส่งลิซ่า BLACKPINK แบรนด์แอมบาสเดอร์

ทรู เดินหน้าสู่ความเป็น เทคคอมปานีเต็มรูปแบบ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ทรูเอ็กซ์” (TrueX)  นำเสนอเทคโนโลยีการใช้ชีวิตอัจฉริยะที่จะยกระดับการใช้ชีวิตของคนไทยด้วยศักยภาพระบบนิเวศดิจิทัลที่ครบวงจร การรวมเทคโนโลยีเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัล (Digital infrastructure) ที่เชื่อมโยงเทคโนโลยี  AI และ Cloud รวมถึงอุปกรณ์ IoTs ผสานเข้ากับเครือข่ายอัจฉริยะ 5G ไฟเบอร์บรอดแบนด์ สร้างสรรค์เป็น 6 นวัตกรรมโซลูชัน ภายใต้แบรนด์ ทรูเอ็กซ์ -TrueX ในคอนเซ็ปท์ LifeOS เทคโนโลยี เพื่อชีวิตอัจฉริยะ ที่เปรียบเสมือนระบบปฏิบัติการที่ช่วยจัดการการดำเนินชีวิตให้สมาร์ทยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่หลากหลาย เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พร้อมรับมือกับความท้าทายในโลกดิจิทัลปัจจุบัน สร้างความเท่าเทียมในในทุกมิติ ทั้งการรับรู้ข้อมูลข่าวสาร การเข้าถึงการแพทย์ทางไกล เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ บริการดิจิทัลที่มีความซับซ้อน  ตลอดจนสิทธิพิเศษต่างๆ ด้วยแอปพลิเคชัน TrueX แอปเดียวครบจบทุกบริการ ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต ที่มาพร้อม 6 โซลูชัน

ทรูเอ็กซ์ยังได้ศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างลิซ่า BLACKPINK” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สะท้อนภาพไลฟ์สไตล์โลกอนาคตที่เป็นจริงแล้ววันนี้  พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “TrueX เทคโนโลยีเพื่อชีวิตอัจฉริยะ  ที่จะมาสะกดสายตาทุกคู่ และชนะใจทุกคน ด้วยการเปิดมุมมองการใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะ เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตผ่านหลากหลายไลฟ์สไตล์ และพบความพิเศษกับหลากหลายแพ็กเกจสุดคุ้ม ทั้งหมดนี้จัดการได้ง่ายๆ ที่แอปพลิเคชัน TrueX บน Android และ iOS

นายเอกราช ปัญจวีณิน หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านดิจิทัล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่าภายหลังการรวมธุรกิจ ทรูดีแทค ที่ผ่านมา ทรู คอร์ปอเรชั่น ยิ่งมีความชัดเจนในฐานะเทคคอมปานีที่จะผสานพลังกันนำประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัลของทรู เข้ามาสร้างสรรค์สิ่งที่ดียิ่งกว่า เป็นรากฐานให้คนเข้าถึงเทคโนโลยีในทุกๆ ด้านอย่างเท่าเทียม ด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการลดความเหลื่อมล้ำทางดิจิทัลในทุกภาคส่วน อีกทั้งยังสร้างประสบการณ์ใหม่อย่างไร้รอยต่อในไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน สนับสนุนการปฎิรูปภาคธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน รวมถึงนำเทคโนโลยีร่วมขับเคลื่อนประเทศไทย ซึ่งการเปิดตัวทรูเอ็กซ์” (TrueX) แบรนด์ใหม่ครั้งนี้ นอกเหนือจากยกระดับภาพทรูสู่การเป็นเทคคอมปานีเต็มรูปแบบแล้ว สิ่งสำคัญคือการนำเสนอเทคโนโลยีแห่งการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่มีไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไปมาก เน้นความสะดวกสบาย รวดเร็ว เข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านทุกดีไวซ์ ในราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ สามารถตอบโจทย์วิถีเฉพาะบุคคล (Personalization) ได้อย่างชัดเจน 

โดยทรูเอ็กซ์ได้นำจุดเด่นระบบนิเวศดิจิทัลที่ครบวงจรของกลุ่มทรู ทั้งเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G ไฟเบอร์บรอดแบนด์ ที่ครอบคลุมและกว้างไกล ผสานเข้ากับ เทคโนโลยี AI และCloud รวมทั้ง IoT นำเสนอผ่าน 6 นวัตกรรมโซลูชันบนแอปพลิเคชันทรูเอ็กซ์ ที่มีคุณลักษณะโดดเด่น Simple – ง่ายทุกการใช้งาน จบครบทุกบริการในแพลตฟอร์มเดียว Smart – สั่งการและแจ้งเตือนแบบอัจฉริยะ ด้วยระบบอัตโนมัติ ให้เทคโนโลยีช่วยคิดเสมือนมีผู้ช่วยอยู่ข้างกาย Seamless – ปรับการตั้งค่าการใช้งานตามความต้องการของแต่ละบุคคล สร้างประสบการณ์ใช้งานราบรื่นไม่สะดุด และ Superior – นำเสนอบริการ และสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า ผ่าน 6 นวัตกรรม ได้แก่ X-Home โซลูชันและแพ็กเกจดูแลบ้าน X-Health โซลูชันและแพ็กเกจเพื่อสุขภาพ X-Learning โซลูชันและแพ็กเกจเพื่อการเรียนรู้ X-Utility & Energy โซลูชันและแพ็กเกจประหยัดพลังงาน X-Shopping โซลูชันและแพ็กเกจช้อปคุ้ม X-Entertainment โซลูชันและแพ็กเกจความบันเทิง นอกจากนี้ ทรูเอ็กซ์ยัง เป็น ออลอินวัน แอป บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่ติดตั้งจนถึงหลังการขาย ทั้งการค้นหาโซลูชันที่เหมาะกับตนเองได้ในที่เดียว เพิ่มความสะดวกสบายอย่างแท้จริง ด้วยนโยบายการเปลี่ยนเครื่องหรืออุปกรณ์ให้ใหม่เมื่อชำรุด พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งทั้งหมดนี้เชื่อมั่นว่าทรูเอ็กซ์จะเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนในการสร้างประสบการณ์ใหม่ ยกระดับมาตรฐานความเป็นอยู่ให้แก่ชาวไทยทุกคน

TrueX

และเพื่อสะท้อนอัจฉริยภาพของทรูเอ็กซ์ในครั้งนี้ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ลิซ่า BLACKPINK” ศิลปินผู้ทรงอิทธิพลระดับโลกมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในฐานะตัวแทนเทคโนโลยีอัจฉริยะจากทรูเอ็กซ์ เป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลัง เฝ้ามอง ดูแล และคอยอำนวยความสะดวกทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการอยู่อาศัย สุขภาพ ธุรกิจ และความบันเทิง ควบคู่กับความรู้ ซึ่งจะทำให้ทุกสิ่งที่ผู้คนต้องการนั้นเป็นไปได้อย่างราบรื่นในพริบตาเดียว ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณา “TrueX LifeOS เทคโนโลยีเพื่อชีวิตอัจฉริยะที่บินไปถ่ายทำถึงประเทศเกาหลีใต้ พร้อมด้วยการถ่ายทำและการลงรายละเอียดการผลิตในทุกขั้นตอน พร้อมสร้างความประทับใจแล้ววันนี้ ที่ https://youtu.be/hc86mKmW_lY  นายเอกราชกล่าวสรุป

พบกับ 6 นวัตกรรมโซลูชันบนแอปพลิเคชัน ทรูเอ็กซ์ ดังนี้

1. X Home – โซลูชันและแพ็กเกจดูแลบ้าน ให้การอยู่อาศัยสะดวกสบายและปลอดภัยกว่าที่เคยตลอด 24 ชั่วโมง กับเทคโนโลยีควบคุมบ้านอัจฉริยะ  ที่เชื่อมต่ออุปกรณ์ IoT ภายในบ้าน ให้ทำงานร่วมกันอัตโนมัติควบคุมได้จากทุกที่ มาพร้อมระบบสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย และมีระบบแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ พิเศษสำหรับลูกค้าทรูออนไลน์ รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจดูแลบ้าน พร้อมชุดอุปกรณ์ความปลอดภัย 5 ชิ้น ทั้ง กล้อง CCTV พร้อมบริการคลาวด์, เซนเซอร์ตรวจจับควัน เซนเซอร์ติดหน้าต่างประตูตรวจจับผู้บุกรุก หลอดไฟอัจฉริยะ มินิฮับเกตเวย์เชื่อมต่ออุปกรณ์ IoT  เพียง 199 บาท / เดือน * ( *ผูกสัญญา 18 เดือน ) ราคาพิเศษถึงวันที่ 31 .. นี้

TrueX

2. X Health – โซลูชันและแพ็กเกจการดูแลสุขภาพ เข้าถึงบริการสุขภาพ ปรึกษาหมอผ่านแอปฯ MorDee (หมอดี) ได้ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 500 ท่าน ครอบคลุมกว่า 20 สาขาเฉพาะทาง พร้อมด้วยบริการจัดส่งยาถึงบ้าน สามารถเรียกดูข้อมูลสุขภาพและการรักษาที่เชื่อมต่อกับแอปฯ และอุปกรณ์ IoT เคลมประกันค่ารักษาออนไลน์ได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย พิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟเอชแบบรายเดือน ปรึกษาแพทย์ออนไลน์พร้อมส่งยาถึงบ้านด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญราคา 629 บาท/ 2 ครั้ง/ 1 เดือน หรือราคา 229 บาท/ 4 ครั้ง/ 3 เดือน หรือ 189 บาท/ 8 ครั้ง/ 6 เดือน หรือ 99 บาท/ 18 ครั้ง/ 12 เดือน

TrueX

3. X Learning – โซลูชันและแพ็กเกจเพื่อการเรียนรู้ อัพสกิลความรู้ใหม่เพื่ออนาคต เพิ่มทักษะทันสมัย ให้ชีวิตก้าวกระโดด ด้วยหลากหลายคอร์สเรียนออนไลน์คุณภาพ บนแพลตฟอร์มการเรียนรู้ VCourse ครอบคลุมทุกความต้องการ อาทิ คอร์สด้านดิจิทัล พัฒนาทักษะอนาคต การตลาดออนไลน์ ทักษะด้านภาษา เทคโนโลยี การเงิน การลงทุน เป็นต้น พร้อมรับประกาศนียบัตรเมื่อเรียนจบ (สำหรับคอร์สที่กำหนดไว้) เลือก mix and match ได้ตามความสนใจ พิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอชแบบรายเดือน รับสิทธิสมัครแพ็กเกจการเรียนรู้ ราคา 330 บาท/3 คอร์ส/3 เดือน หรือราคา 265 บาท/6 คอร์ส /6 เดือน หรือราคา 249 บาท/18 คอร์ส/12 เดือน 

TrueX

4. X Utility & Energy – โซลูชันและแพ็กเกจประหยัดพลังงาน เทคโนโลยีพลังงานทางเลือกสำหรับคนยุคใหม่เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า เช่น เครื่องกรองน้ำอัจฉริยะที่สามารถสั่งการ ตั้งค่า และอ่านผลการกรองน้ำผ่านแอปฯ หรือ Solar Rooftop และ EV Charger ที่ออกแบบให้เหมาะสมกับพื้นที่และปริมาณการใช้ไฟฟ้าของแต่ละบ้าน พร้อมติดตั้งบริการหลังการขายแบบครบวงจรถึงบ้าน พิเศษแพ็กเกจประหยัดพลังงาน เครื่องกรองน้ำอัจฉริยะที่มาพร้อมเทคโนโลยี RO (Reverse Osmosis) ปลอดภัย ดีไซน์สวย ติดตั้งง่าย ราคาเริ่มต้น 10,932 บาท หรือ Solar Rooftop ประหยัดค่าไฟพร้อมเปลี่ยนโฉมบ้านด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ บริการแบบ One-stop-service ตั้งแต่การออกแบบติดตั้ง บำรุงรักษาและการขออนุญาตกับทางหน่วยงานรัฐ พร้อมรับประกันประสิทธิภาพอุปกรณ์ 25 ปี และรับประกันการติดตั้ง 2 ปี ติดตั้งและคืนทุนภายใน 5 ปี ลดค่าไฟได้เฉลี่ยเดือนละ 2,000 บาท พิเศษ 2 ต่อ ต่อ 1 ลูกค้าที่ชำระเงินสดลดทันที 10,000 บาท ต่อ 2 ลูกค้าทรูรับเพิ่มสูงสุดอีก 10,000 บาท  ลูกค้าทรูแบล็กรับสิทธิ์สำรวจพื้นที่ฟรี

5. X Shopping – โซลูชันและแพ็กเกจช้อปคุ้ม ดีลพิเศษสำหรับคนฉลาดช้อปปิ้ง ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งสินค้าไอที สินค้าอุปโภค บริโภค ร้านค้าชั้นนำและอีกมากมายในแอปเดียว อาทิ ดีลสุดคุ้มให้ช้อปออนไลน์ บนทรูสโตร์เริ่มต้นเพียง 59 บาทรับคูปองส่วนลดมูลค่า 200 บาท 

6. X Entertainment – โซลูชันและแพ็กเกจความบันเทิง อุปกรณ์ความบันเทิงครบทุกโสตสัมผัส เชื่อมต่อความสุขไร้ขีดจำกัด ไปกับ True5G VR ที่รวมถึงคอนเทนต์ระดับ 4K ยกระดับความสนุกไปอีกขั้น สนุกกับหลากหลายความบันเทิงคมชัดจัดเต็ม 360 องศากับแว่น VR 4K พิเศษสำหรับลูกค้า ทรูมูฟเอชแพ็กเกจ 699 บาทขึ้นไป รับสิทธิพิเศษ ซื้อได้ในราคา 4,290 บาท จากปกติ 17,990 บาท

ทรูเอ็กซ์ พร้อมตอบตอบสนองการใช้ชีวิตได้มากกว่าที่คิดในทุกมิติแล้ว ที่แอปพลิเคชัน TrueX บน Android และ iOS หรือสอบถามได้ที่ทรูช็อปและตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศใกล้บ้านคุณ ข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ http://www.true.thtruex  และเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TrueXLifeOS

TrueX

#LifeOSเทคโนโลยีเพื่อชีวิตอัจฉริยะ

#LISAwithTrueX

#TrueX

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save