News & Update

TrueOnline ยกระดับมาตรฐานเน็ตบ้านคลื่นความถี่ 6GHz ด้วยเทคโนโลยี WiFi 6E

TrueOnline ยกระดับมาตรฐานอินเทอร์เน็ตบ้านบนคลื่นความถี่ 6GHz ด้วยเทคโนโลยี WiFi 6E ที่รองรับอุปกรณ์ได้มากขึ้น เน็ตเร็วขึ้นเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

TrueOnline ย้ำศักยภาพผู้นำบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตของไทย ผนึกพาร์ทเนอร์ บริษัท ทีทรี เทคโนโลยี จำกัด (T3) สร้างสรรค์นวัตกรรมเราเตอร์รองรับ WiFi 6E บนคลื่นความถี่ 6 GHz  เพื่อการใช้งาน WiFi ที่เร็วขึ้น แรงขึ้น รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้มากขึ้น ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานได้กว้างกว่าเดิม ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจใหม่ล่าสุด True Gigatex Fiber PRO CYOD (ทรูกิกะเทค ไฟเบอร์ โปร ซีวายโอดี – Choose your Own Device) ทางเลือกใหม่ ให้ลูกค้าสมัครบริการแพ็กเกจเน็ตบ้านความเร็วสูง สามารถเลือกใช้อุปกรณ์เราเตอร์ของตนเองได้ตามความต้องการใช้งาน ราคาเริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อเดือน และรับสิทธิพิเศษสุดคุ้มซื้อ เราเตอร์ WiFi 6E ในราคาเพียง 5,399 บาท พร้อมให้บริการแล้วครอบคลุม 24 จังหวัดทั่วประเทศ        

TrueOnline WiFi 6e

นายสกลพร หาญชาญเลิศ หัวหน้าสายงานออนไลน์คอนเวอร์เจนซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่าเป็นเรื่องน่ายินดีที่มีการยกระดับมาตรฐานอินเทอร์เน็ตบ้านของประเทศไทยอีกครั้ง จากการที่ กสทช. ได้ประกาศรับรองเครื่องโทรคมนาคมและอุปกรณ์บนคลื่นความถี่ 6 GHz  เมื่อปลายเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ทำให้มีการนำเข้าอุปกรณ์ WiFi 6E มาทำตลาดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยจุดเด่นหลักของ WiFi 6E คือให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายบนคลื่น 6 GHz ที่มีความกว้างของช่องสัญญาณถึง 160 MHz ทำให้อุปกรณ์ที่รองรับสามารถเชื่อมต่อได้รวดเร็วและรับส่งข้อมูลที่มีความละเอียดสูงมากยิ่งขึ้น ซึ่งทรูออนไลน์ ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับพาร์ทเนอร์ T3 ในการทดลอง ทดสอบการใช้งานแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตบ้าน True Gigatex Fiber PRO CYOD  (ทรูกิกะเทค ไฟเบอร์ โปร ซีวายโอดี – Choose your Own Device ) ด้วยเราเตอร์รุ่นใหม่ T3 Smart Wi-Fi 6E Router Pro [WR2] (WiFi 6E)  ที่สามารถงาน WiFi ได้พร้อมกันทั้ง 3 ย่านความถี่ (6GHz + 5GHz และ 2.4GHz) ให้ความเร็ว WiFi ได้สูงสุดถึง 5,665 Mbps รองรับการเชื่อมต่อได้พร้อมกันสูงสุดถึง 200 อุปกรณ์ ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานในบ้านได้มากขึ้น หมดกังวลเรื่องจุดอับสัญญาณ

TrueOnline WiFi 6e

ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ใช้ WiFi ได้เร็วขึ้น รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้มากขึ้น ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานได้กว้างกว่าเดิม พร้อมข้อเสนอแบบพิเศษสุดคุ้ม คู่กับแพ็กเกจ ทรูกิกะเทค ไฟเบอร์ โปร ซีวายโอดี แพ็กเกจเน็ตบ้านความเร็วสูง ในราคาประหยัดเริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อเดือน ที่มาพร้อมอุปกรณ์พื้นฐาน True  Converter (ใช้งานเน็ตบ้านผ่านสายแลน) ซึ่งอุปกรณ์นี้จะมี Port เชื่อมต่อกับ WiFi Router ที่ลูกค้าสามารถเลือกรุ่นที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้งาน  หรือจะรับสิทธิพิเศษเราเตอร์ WiFi 6E มาตรฐานใหม่ เพื่อสัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีระดับสูงในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น เพียง 5,399 บาท

ลูกค้า TrueOnline สามารถเลือกซื้อ อุปกรณ์ Wi-Fi Router WiFi 6E รุ่นใหม่ T3 Smart Wi-Fi 6E Router Pro [WR2] และรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย ได้ในราคาพิเศษ ผ่านทางเว็บไซต์ True Store ได้ในเร็ว ๆนี้ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://store.truecorp.co.th/online-store/shop/cyod

แพ็กเกจ True Gigatex Fiber PRO CYOD (ทรูกิกะเทค ไฟเบอร์ โปร ซีวายโอดี – Choose your Own Device) อิสระใหม่ของการเลือกเราเตอร์มาใช้งานได้เอง เริ่มต้นเพียง 599 บาท ต่อเดือน

พร้อมให้บริการแล้วใน 24 จังหวัดได้แก่กรุงเทพมหานครนนทบุรีปทุมธานีสมุทรสาครสมุทรปราการเชียงใหม่เชียงรายพิษณุโลกขอนแก่นอุดรธานีอุบลราชธานีนครราชสีมาชลบุรีระยองฉะเชิงเทราอยุธยาสระบุรีนครปฐมเพชรบุรีราชบุรีสุราษฎร์ธานีภูเก็ตสงขลาและนครศรีธรรมราชสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรูช้อปทุกสาขา เว็บไซต์ https://bit.ly/tol-cyod หรือโทร.0-2700-8080

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save