News & Update

ซัมซุง ร่วมกับ ทรูมูฟ เอช มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดด้วย TrueMove H Galaxy Package ครั้งแรกกับเอ็กซ์คลูซีฟแพ็กเกจ สำหรับลูกค้าซัมซุงโดยเฉพาะ!!!

ทรูมูฟ เอช ผู้นำเครือข่าย 3G ที่ดีที่สุด โดย ดร. กิตติณัฐ ทีคะวรรณ (ซ้าย)ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผนึก ซัมซุง

true move H_283

กรุงเทพฯ 17 มิถุนายน 2556 – ทรูมูฟ เอช ผู้นำเครือข่าย 3G ที่ดีที่สุด โดย ดร. กิตติณัฐ ทีคะวรรณ (ซ้าย)ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผนึก ซัมซุง ผู้นำสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ โดย นายวิชัย พรพระตั้ง (ขวา) รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ “TrueMove H Galaxy Package” กับข้อเสนอที่แรงที่สุด คุ้มที่สุด ในราคาเบาๆ ด้วยส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 18 เดือน กับแพ็กเกจ Galaxy Lite เหลือเดือนละ 350 และ Galaxy Bonus เหลือเดือนละ 550 บาทให้โทรและเล่นเน็ตไม่อั้น พิเศษสำหรับสาวกซัมซุงกาแล็คซี่โดยเฉพาะ! เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตทุกรุ่น พร้อมเปิดเบอร์ทรูมูฟ เอช หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมเป็นทรูมูฟ เอช ที่ร้านทรูช้อป และตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ…สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ที่เหนือกว่าผ่านเครือข่ายทรูมูฟ เอช 3G+ ที่ใหญ่ที่สุดในไทยได้แล้ววันนี

รายละเอียดแพ็กเกจ TrueMove H Galaxy”

แพ็กเกจ

ค่าบริการ

รายเดือน

(บาท)

ส่วนลด

ค่าบริการ

50%

โทรฟรี

ทุกเครือข่าย

(นาที)

โทรฟรี

ในเครือข่าย

อินเทอร์เน็ต

(3G/EDGE/GPRS)

WiFi

Galaxy Lite

699

350

150

ไม่จำกัด

(ตี 5 – 5 โมงเย็น)

ไม่จำกัด*

3G ความเร็วสูงสุด

รวม 1GB

ไม่จำกัด**

Auto Log in

Galaxy Bonus

1,099

550

300

ไม่จำกัด

(ตี 5 – 5 โมงเย็น)

ไม่จำกัด*

3G ความเร็วสูงสุด

รวม2GB

ไม่จำกัด**

Auto Log in

ค่าบริการส่วนเกินในแพ็กเกจ : ค่าโทร.นาทีละ 1.25 บาท SMS ข้อความละ 2 บาท MMS ครั้งละ 5 บาท

*ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิใช้ 3G/EDGE/GPRS ได้ที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps.) เป็นจำนวน 1 กิกกะไบต์ (GB) สำหรับแพ็กเกจ Galaxy Lite และ 2 กิกกะไบต์ (GB) สำหรับแพ็กเกจ Galaxy Bonus หลังจากนั้นใช้ได้ไม่จำกัดปริมาณที่ความเร็วสูงสุด 128 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps)
**WiFi ความเร็วสูงสุด 100 Mbps.  ตรวจสอบพื้นที่การให้บริการของ WiFi by TrueMove H ได้ที่www.truewifi.net

ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของซัมซุงกาแล็คซี่ สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่ดีที่สุด บนเครือข่าย 3G ที่ดีที่สุด ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดในไทย พร้อมรับแพ็กเกจสุดคุ้มได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน ที่ร้านทรูช้อป และตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ อาทิ เจมาร์ท ทีจีโฟน Banana IT CSC เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี พาวเวอร์ บาย โฮมโปร และทรู พาร์ทเนอร์

 

true move H_012

true move H_031

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save