News & Update

กลุ่มทรูขอบคุณลูกค้าที่บริจาคเงิน ส่งมอบเงินรวม 60 ล้านบาทให้กับโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ”

นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “พี่ตูน บอดี้สแลม” (กลาง) รับมอบเงินสนับสนุนโครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” จากนายศุภชัย เจียรวนนท์ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ / ประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นตัวแทนส่งมอบเงินจากลูกค้าที่ได้ร่วมกันบริจาคผ่านช่องทางในเครือทั้ง ทรูมูฟเอช ทรูมันนี่ และทรูยู

ทรู ก้าวคนละก้าว

โดยได้ยอดบริจาคจากลูกค้า ตั้งแต่เริ่มโครงการจนถึง 12 ธันวาคม 2560 เป็นจำนวนประมาณ 30 ล้านบาท และกลุ่มบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ รวมถึงทรู คอร์ปอเรชั่น ได้บริจาคสมทบเพิ่มอีก 30 ล้านบาท รวมเป็นยอดเงินสนับสนุนที่มอบให้กับโครงการทั้งสิ้น 60 ล้านบาท โดยมีผู้บริหารจากกลุ่มทรูทั้ง ทรูมูฟเอช ทรูมันนี่ และทรูยู ร่วมมอบเงินบริจาค คือ นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ (ที่ 2 จากขวา) หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น, นายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานคณะผู้บริหารกลุ่มบริษัท แอสเซนด์ กรุ๊ป จำกัดและ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัททรู มันนี่ จำกัด , นายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ(ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการกลุ่ม ด้านการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์และบริหารสื่อโฆษณา บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และนายฐานพล มานะวุฒิเวช (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บริษัท ทรู ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม จำกัด

ผู้สนใจสนับสนุนโครงการ ‘ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ’ ยังสามารถบริจาคผ่านช่องทางต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่องจนถึงวันที 31 พฤษภาคม 2561

ส่ง SMS : บริจาคครั้งละ 10 บาท เพียงพิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4545099 หรือบริจาคผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่วอลเล็ท (TrueMoney Wallet) ครั้งละ 10-30,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนครั้งการบริจาค ซึ่งกลุ่มบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์พร้อมจะสมทบเพิ่มอีก 1 เท่าตัวของยอดบริจาคตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ถึงสิ้นสุดโครงการในเดือนพฤษภาคมนี้อีกครั้ง

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save