News & Update

สาวกโปเกม่อนถูกใจสิ่งนี้!! RAZER เปิดตัวหูฟัง Wireless ใหม่ลายพิคาชู

True Wireless Earbuds Pokemon

ชื่อ RAZER เหล่าเกมเมอร์ก็คงคุ้นหูกันอยู่แล้ว ล่าสุดเตรียมเจาะกลุ่มเหล่าเทรนเนอร์ผู้รักโปเกม่อน ด้วยหูฟังลายใหม่ ที่เห็นแล้วอยากร้องออกมา ว่า ปิก๊ะ!!

แค่ชื่อ RAZER เหล่าเกมเมอร์ก็คงคุ้นหูกันอยู่แล้ว เพราะอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ตัวท็อปหลายตัวก็มาจากแบรนด์นี้มากมาย โดย RAZER ยังคงไม่หยุด เจาะกลุ่มเหล่าเทรนเนอร์ผู้รักโปเกม่อน ด้วยหูฟังลายใหม่ ที่เห็นแล้วอยากร้องออกมา ว่า ปิก๊ะ!!

 

True Wireless Earbuds คือหูฟังตัวใหม่ ที่ RAZER เปิดตัวออกมา ซึ่งเจ้าหูฟังนี้โดดเด่นด้วยความที่มาในธีมของตัวละครสุดปัง อย่าง พิคาชู จากซีรีส์โปเกม่อนนั่นเอง ด้วยตัวหูฟังสีเหลือง มีลายของพิคาชู แค่นี้ก็เท่แล้ว แต่ยังไม่พอ เพราะมาพร้อมกับกล่องชาร์จในดีไซน์มอนสเตอร์บอล ที่เมื่อชาร์จจะสามารถใช้งานได้ยาวนาน 3 ชั่วโมง แต่ถ้าใช่ร่วมกับแท่นชาร์จจะสามารถใช้งานได้นานถึง 15 ชั่วโมงเลยทีเดียว ส่วนรูปแบบการใช้งานนั้นสามารถใช้งานได้ทั่วไป และใช้ควบคู่กับการเล่นเกมได้ เพราะประสิทธิภาพเทียบเท่า True Wireless Earbuds โมเดล Hammerhead เลย

True Wireless Earbuds Pokemon

แต่ช้าก่อนนะครับ ที่ผมกล่าวมาทั้งหมด True Wireless Earbuds ที่แสนจะถูกใจเหล่าเทรนเนอร์นี้ จะวางขายในประเทศจีน ในวันที่ 16 เมษายนนี้ก่อน ในราคา 849 หยวน หรือราวๆ 3,950 บาท ส่วนคนไทย ช่วงนี้ไปรับหิ้ว อาจยาก คงต้องอดใจรอกันไปก่อนนะครับ ผมเองก็หวังว่าจะมาขายในบ้านเราเร็วๆ นี้เหมือนกัน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save