News & Update

ทรูมูฟ เอช ร่วมแคมเปญ “รวมพลังร่วมใจ ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ” จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทั้งโปรค่าโทร และส่วนลดสมาร์ทโฟนสุดคุ้ม

ทรูมูฟ เอช ร่วมสนับสนุนแคมเปญ “รวมพลังร่วมใจ ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ” ที่จัดโดยเทสโก้ โลตัส ผนึกบริษัทชั้นนำมอบข้อเสนอพิเศษให้แก่ผู้บริโภคที่มาจับจ่ายที่เทสโก้ โลตัส

Tesco photo 01

จากรูป: ทรูมูฟ เอช โดย นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู (ขวา) ผู้อำนวยการ ด้านการจัดจำหน่ายและการขาย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และ มร.จอห์น คริสตี้ (ซ้าย) ประธานกรรมการบริหารเทสโก้ โลตัส

กรุงเทพฯ 25 พฤศจิกายน 2556 – ทรูมูฟ เอช ร่วมสนับสนุนแคมเปญ “รวมพลังร่วมใจ ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ” ที่จัดโดยเทสโก้ โลตัส ผนึกบริษัทชั้นนำมอบข้อเสนอพิเศษให้แก่ผู้บริโภคที่มาจับจ่ายที่เทสโก้ โลตัส เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วงผู้บริโภคเผชิญปัญหาค่าครองชีพที่สูงขึ้น โดย ทรูมูฟ เอช จัดโปรโมชั่นหลากหลายทั้งดีไวซ์ราคาพิเศษพร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม แรงกว่าใคร! ส่วนลด 500 บาท กับสมาร์ทโฟน GO Live S1 จากราคาปกติ 2,490 บาท เหลือเพียง 1,990 บาทเท่านั้น แถมฟรีโบนัสค่าโทรและอินเทอร์เน็ตมูลค่า 1,800 บาท เฉพาะที่เทสโก้ โลตัส เท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอพิเศษอื่นๆ ได้แก่

·         โนเกีย 208 ฟีเจอร์โฟนที่รองรับ 3G ราคาเบาๆ เพียง 1,790 บาท รับฟรีโบนัสค่าโทรและอินเทอร์เน็ต มูลค่า 1,800 บาท พร้อมใช้อินเทอร์เน็ตฟรี 1 GB ในเดือนแรกที่เปิดใช้บริการ เลือกได้ทั้งแบบรายเดือน และแบบเติมเงิน

·         ซิมสบาย แบบเติมเงิน จาก ทรูมูฟ เอช ราคาเพียง 49 บาท เปิดซิม รับฟรีค่าโทร 20 บาท และใช้อินเทอร์เน็ตฟรี 90 MB

·         ส่วนลดค่าบริการรายเดือนสูงสุด 200 บาท/เดือน นาน 12 เดือน เมื่อเปิดใช้ซิมแบบรายเดือนและสมัครแพ็กเกจ iSmart 299, iSmart 499, iSmart 699

พบความคุ้มค่าจากแคมเปญ “รวมพลังร่วมใจ ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ” ได้แล้ววันนี้ – 31 ธันวาคม 2556 และในปีหน้า ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา ทั่วประเทศ

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save