News & Update

“ทรูมูฟ เอช เติมปุ๊ป ลุ้นทองเปรี้ยง กว่า 10 ล้านบาท” ลุ้นรับเน็ตฟรี ทองคำฟรีทุกวัน และรางวัลใหญ่ทองคำ 1 ล้านบาททุกเดือน นาน 3 เดือน

ทรูมูฟ เอช ประเดิมศักราชใหม่ปีม้าทอง เปิดแคมเปญยักษ์ใหญ่”ทรูมูฟ เอช เติมปุ๊ป ลุ้นทองเปรี้ยง กว่า 10 ล้านบาท” เติมสีสันให้กับตลาดเติมเงิน

027-1

กรุงเทพฯ 28 กุมภาพันธ์ 2557 – ทรูมูฟ เอช ประเดิมศักราชใหม่ปีม้าทอง เปิดแคมเปญยักษ์ใหญ่“ทรูมูฟ เอช เติมปุ๊ป ลุ้นทองเปรี้ยง กว่า 10 ล้านบาท” เติมสีสันให้กับตลาดเติมเงิน และเป็นการขอบคุณลูกค้า มอบโชค 3 ต่อ ให้ลูกค้าแบบเติมเงินได้ร่วมลุ้นของรางวัลทุกครั้งที่เติมเงิน หรือซื้อแพ็กเกจเสริม ทุกๆ 50 บาท รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นรับเน็ตฟรีและทองคำฟรีทุกวัน พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ทองคำ มูลค่า 1 ล้านบาททุกเดือน นาน 3 เดือน ตั้งแต่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2557 รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 13 ล้านบาท

ลุ้นต่อที่ 1     อินเทอร์เน็ตฟรีไม่อั้น 1 วันเต็มๆ มูลค่า 49 บาท วันละ 350 รางวัล หรือแพ็กเกจ Facebook ฟรีไม่อั้น 1 วัน มูลค่า 5 บาท วันละ 5,000 รางวัล รู้ผลทันทีทาง SMS เมื่อเติมเงินหรือซื้อแพ็กเกจเสริม

ลุ้นต่อที่ 2     ทองคำมูลค่า 5,000 บาท วันละ 16 รางวัล

ลุ้นต่อที่ 3     รางวัลใหญ่ ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท เดือนละ 1 รางวัล

ลูกค้าสามารถลุ้นรับได้ทั้ง 3 รางวัลในแต่ละเดือน ตลอดระยะเวลาแคมเปญนาน 3 เดือน

ชาวเอช ลุ้นรับเน็ตฟรี และทองคำได้ตั้งแต่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2557 ยิ่งเติมมาก ยิ่งลุ้นมาก ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ www.truemove-h.com
027-2

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save