News & Update

ทรู ร่วมสนับสนุนงานระดับโลก ITU Bangkok 2013 โชว์ศักยภาพ True Cloud Pavilion

นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ (ที่ 4 จากขวา)รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร พร้อมด้วย พลอากาศเอกธเรศ ปุณศรี

unnamed (2)

กรุงเทพฯ – 20 พฤศจิกายน 2556 – นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ (ที่ 4 จากขวา)รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร พร้อมด้วย พลอากาศเอกธเรศ  ปุณศรี (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ และดร.ฮามาดัล ทอเร่ (ที่ 4 จากซ้าย) เลขาธิการสหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ (International Telecommunication Union; ITU)ซึ่งเป็นองค์กรด้านการกำกับดูแลกิจการโทรคมนาคมของโลก เยี่ยมชม True Cloud Pavilion ของกลุ่มทรู โดยมี นายธิติฏฐ์ นันทพัฒน์-สิริ (ที่ 5 จากขวา) ผู้อำนวยการบริหารด้านรัฐกิจสัมพันธ์ และนายธาดา เศวตศิลา (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจสถาบันการศึกษา บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมคณะผู้บริหารให้การต้อนรับ ในงานITU Bangkok 2013 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 อิมแพค เมืองทองธานี

True Cloud Pavilion ในงาน ITU Bangkok 2013 จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ True Work Style on the Cloudผ่านบริการ True Cloud Service ซึ่งป็นการให้บริการเซิร์ฟเวอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการและสามารถเลือกใช้บริการต่างๆ ได้ตามความเหมาะสมกับธุรกิจ โดยมีโซนต่างๆ ที่สอดคล้องกับชีวิตการทำงานและตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัว

–  Work Style Zone การจำลองออฟฟิศในอนาคตผสมผสานทั้งดีไซน์และรูปแบบการทำงานอย่างลงตัว ที่ได้จัดแบ่งออกเป็นห้องต่างๆ  เพื่อรองรับลูกค้าจากทุกหน่วยงาน พร้อมการสาธิตบริการ iService และให้ข้อมูลเกี่ยวกับ Internet Solution ที่จะมาช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น
–  Urban Cloud Zone พื้นที่สวนสีเขียวที่เชื่อมโยงระหว่างเทคโนโลยี Cloud Interactive กับธรรมชาติได้อย่างลงตัว
–  Lifestyle Zone พื้นที่ผ่อนคลายที่จะได้สนุกและเรียนรู้ไปกับทรูวิชั่นส์  ทั้งยังไม่พลาดกับทุกการติดต่อกับบริการInternational Service ทั้ง 006, NetTalk และ International Roaming
–  True Coffee Cloud Zone มุมสำหรับพูดคุยธุรกิจที่เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มจาก True Coffee

พบกับ True Cloud Pavilion และมอบประสบการณ์พิเศษ Cloud Data Service ให้ได้ทดลองใช้ฟรีเป็นเวลา 15 วัน สำหรับทุกท่านที่เข้ามาปรึกษาธุรกิจ ภายในงาน ITU Bangkok 2013 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ – 22 พฤศจิกายน 2556
unnamed (1)
unnamed

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save