News & Update

ทรู เดินหน้าโครงการทำดีให้พ่อดู ปีที่ 7 ตอน “รวมพลังความดีเพื่อพ่อ”

ชวนดาราใจพระเอก “เอ พศิน เรืองวุฒิ” พร้อม 3 นักล่าฝัน “โบว์ – โจ – ปอ”
นำทีมคนใจบุญ ให้เลือดให้ชีวิตร่วม “บริจาค” โลหิต 900,000 ซีซี

2013111_16158[1]

เปิดปีใหม่ 2556 กลุ่มทรู ไม่รั้งรอ ล่าสุด ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย เดินหน้าจัดกิจกรรม ให้เลือดให้ชีวิตร่วม “บริจาค” โลหิต 900,000 ซีซี กับเอ พศิน เรืองวุฒิ ซึ่งเป็นกิจกรรมต่อเนื่องในโครงการทำดีให้พ่อดู ปีที่ 7 ตอน “รวมพลังความดีเพื่อพ่อ” ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เพื่อสร้างสังคมไทยให้เป็นสังคมที่ดีงาม เกื้อกูล และน่าอยู่

กว่าจะเคลียร์คิวงานให้ลงล็อคกันแบบลงตัว เพื่อแท็คทีม “ให้เลือดให้ชีวิต” รวมพลังบริจาคโลหิตให้ครบ 900,000 ซีซี… ดาราใจพระเอ๊ก พระเอกอย่าง “เอ – พศิน เรืองวุฒิ” พร้อมด้วย 3 นักล่าฝันตัวแทนคนรุ่นใหม่ “โบว์ เอเอฟ 5 – โจ เอเอฟ 2 – ปอ เอเอฟ 7” จึงฟิตร่างกายเตรียมความพร้อม... ขอสละเลือด เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ สร้างกุศลยิ่งใหญ่ร่วมกัน

ก่อนไปบริจาค ทั้ง เอ-โบว์-โจ-ปอ นำขบวนเดินสายให้ข้อมูลและเชิญชวนเหล่าวัยรุ่นย่านสยามสแควร์ ไปร่วมบริจาคโลหิตเพื่อให้ครบ 900,000 ซีซี เพราะเมื่อไม่นานมานี้… มีประกาศด่วนจากสภากาชาดไทยว่า“ขาดแคลนเลือดทุกกรุ๊ป” พร้อมวอนขอให้ประชาชนร่วมกันบริจาคโลหิต เพื่อให้มีโลหิตสำรองคงคลังสำหรับช่วยเหลือผู้ป่วย นับเป็นอีกหนึ่งการทำความดีเพื่อพ่อกันอย่างพร้อมเพรียง

2013111_16159[1]

โดย 3 หนุ่ม 3 แนว “เอ – โจ – ปอ” รู้ซึ้งถึงคุณค่าของการบริจาคเลือดเป็นอย่างดี เพราะทั้ง 3 หล่อต่างมีประสบการณ์ “สละเลือด” กันเป็นประจำ เลยขอแสดงสปิริต การันตีความเป็นสุภาพบุรุษ “อก 3 ศอก”เป็นทัพหน้าในการบริจาคเลือด และขอแชร์ความรู้สึกของการได้บริจาค… นำโดยดารากล้ามโต “เอ – พศิน เรืองวุฒิ” ที่พูดอย่างภูมิใจว่า “การบริจาคเลือด เป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่ เพราะทำให้เราไม่ได้เป็นผู้ให้เพียงอย่างเดียว แต่เรายังเป็นผู้รับที่เกิดจากการให้ของเราเองด้วย เพราะเราได้ให้เลือดเพื่อต่อลมหายใจให้กับผู้อื่น ซึ่งนับว่าเป็นการให้ที่ได้ความอิ่มอกอิ่มใจกลับมาแบบคาดไม่ถึงจริงๆ”

ด้านศิลปินทรูเอเอฟ มาดเข้มสุดกวนอย่าง “โจ เอเอฟ 2” ที่ทำการบริจาคเกล็ดเลือดเป็นประจำติดต่อกัน (โดยครั้งนี้… บริจาคเป็นครั้งที่ 45 แล้ว…!!!) เล่าถึงความรู้สึกว่า “เริ่มต้นด้วยการบริจาคเลือดเป็นประจำ แต่ด้วยข้อมูลที่รู้มาว่าการบริจาคเกล็ดเลือดสามารถทำได้ทุกเดือน… เลยหันมาบริจาคเกล็ดเลือดแทนดีกว่า โดยส่วนตัวรู้สึกว่าการให้เลือดกับผู้อื่นมีค่ายิ่งกว่าการให้ทรัพย์สินหรือเงินทอง เพราะไม่ว่าคุณจะรวยล้นฟ้าขนาดไหน… เมื่อถึงเหตุการณ์คับขัน ก็ไม่สามารถนำเงินที่เรามีนั้นไปซื้อชีวิตได้… เลยเห็นความสำคัญของการบริจาคเลือด และขอปวารณาตัวที่จะบริจาคไปเรื่อยๆ ให้ครบ 100 ครั้งเลยครับ”

ฝ่ายผู้บริหารกลุ่มทรู โดย นายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ รองผู้อำนวยการ ด้านบริหารแบรนด์และการสื่อสารเพื่อสร้าง  แบรนด์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ทิ้งท้ายว่า “กลุ่มทรู ได้ร่วมเป็นสื่อกลาง เชิญชวนคนไทยร่วมกิจกรรมทำความดีตามหลักทศพิธราชธรรม ซึ่งกิจกรรม ให้เลือดให้ชีวิตร่วม “บริจาค” โลหิต 900,000 ซีซี กับเอ พศิน เรืองวุฒิ สะท้อนหลักทศพิธราชธรรมในเรื่องของ “การบริจาค” โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดียิ่งจากศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย ซึ่งแพทย์หญิงสร้อยสอางค์ พิกุลสด ผู้อำนวยการศูนย์ฯ ได้ให้ความอนุเคราะห์จัดทีมแพทย์และพยาบาลมาอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ และนอกจากมีเหล่าศิลปินชื่อดังมาช่วยกันรณรงค์แล้ว ยังมีพนักงานกลุ่มทรู และอาสาสมัครเข้าร่วมกิจกรรม อีกจำนวนมาก เพื่อแสดงพลังความดีถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2555”

ทั้งนี้ กิจกรรม ให้เลือดให้ชีวิตร่วม “บริจาค” โลหิต 900,000 ซีซี กับเอ พศิน เรืองวุฒิ ยังคงเปิดรับบริจาคไปจนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยทั่วประเทศ พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมอื่นๆ ของโครงการทำดีให้พ่อดู โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมใน www.iwilldoforking.com พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรม “รวมพลังความดีเพื่อพ่อ” ในรายการ “สุดๆ ไปเลย” ออกอากาศทาง TNN 24 ทรูวิชั่นส์ช่อง 7 ทุกวันเสาร์ เวลา 14.25-15.25 น.

2013111_16160[1]

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save