News & Update

True 5G ชวนช้อป “มือถือคุ้มสุด ซื้อที่ทรู” ในงาน Thailand Mobile Expo 2023 ลดสูงสุดกว่า 80%

“มือถือคุ้มสุด ซื้อที่ทรู” ในงาน Thailand Mobile Expo 2023 ลดสูงสุดกว่า 80% พร้อมของแถมสุดพิเศษ 16-19 ก.พ.นี้ ที่บูธทรู 5G ณ ศูนย์ฯ สิริกิติ์

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมมือถือและอุปกรณ์เสริมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีใจกลางเมือง….True 5G เครือข่ายอัจฉริยะ เร็ว แรง ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย อัดโปรโมชั่นและข้อเสนอสมาร์ทโฟนราคาพิเศษสุด ในงาน “Thailand Mobile Expo 2023” มหกรรมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมต่างๆจากหลากหลายแบรนด์ดัง ทรู 5G จัดหนัก ลดสูงสุดกว่า 80% พร้อมของแถมสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น!! ที่บูธทรู ฮอลล์ 6 บูธ PL8 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 16 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ …”มือถือคุ้มสุด ซื้อที่ทรู” เท่านั้น!

สินค้า Apple

  • iPhone 14 ลดสูงสุด 11,600 บาท ผ่อนเริ่มเพียง 520 บาทต่อเดือน ผ่อน 0% นาน 60 เดือน รับส่วนลดพิเศษเฉพาะใน

   งาน เมื่อสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนด

  • iPhone 11, iPhone 12 และ iPhone 13 ราคาพิเศษ รับส่วนลดพิเศษเฉพาะในงาน เมื่อสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนด
  • iPad รุ่นที่ 9 เริ่มเพียง 5,400 บาท และ iPad Air รุ่นที่ 5 เริ่มเพียง 14,900 บาท รับส่วนลดพิเศษเฉพาะในงาน

   เมื่อสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนด

สินค้าอื่นๆ

  • สมาร์ทโฟนรุ่นฮิต 4G และ 5G หลากหลายแบรนด์ ลดสูงสุดถึง 80% พร้อมรับของแถมมากมาย และอุปกรณ์เสริมลดสูงสุดถึง 50% สินค้ามีจำนวนจำกัด เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือนพร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้าตามที่บริษัทฯ กำหนด

พิเศษ! ซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจรายเดือน ดูคอนเทนต์ระดับโลกบนทรูไอดี ที่ตรงใจ “ลิซ่า” ที่สุด หรือดู “ลิซ่า” บนทรูไอดีได้แล้ววันนี้ พร้อมเลือกแพ็กเกจรับชมได้ตามที่ต้องการ ดูสนุกทุกที่บนมือถือ เพียงสมัครแพ็กเกจทรูมูฟ เอชแบบรายเดือนสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 299 บาทต่อเดือน รับเน็ตเต็มสปีด 10GB พร้อมโทรทุกเครือข่าย 50 นาที หรือดูได้ทุกจอทั้งมือถือและทีวี เพียงสมัครเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1Gbps เริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อเดือน รับกล่องทรูไอดีทีวี พร้อมซิมทรูมูฟ เอช 1 เบอร์

True 5G Thailand Mobile Expo

สนใจเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนราคาสุดคุ้มจาก True 5G พบกันได้ที่บูธทรู ฮอลล์ 6 บูธ PL8  ในงาน Thailand Mobile Expo 2023 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 16 – 19 กุมภาพันธ์ 2566

รายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือ คลิก https://www.true.th/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save