News & Update

ซินเน็คฯ ร่วม “True 5G PRO HUB” นำเทคโนโลยี หนุนศูนย์รวม New Digital Hub ครบวงจร

ซินเน็คฯ ร่วม True 5G PRO HUB นำเทคโนโลยี หนุนศูนย์รวม New Digital Hub ครบวงจร ศูนย์รวมนิวดิจิทัลฮับครบวงจร ครั้งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นางสาวสุธิดา มงคลสุธี(ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม พร้อมด้วยนายปัญญา พูนเพิ่มผลสิริ (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ร่วมงานแกรนด์โอเพนนิ่ง True 5G PRO HUB ศูนย์รวมนิวดิจิทัลฮับครบวงจร ครั้งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

จากความร่วมมือของ สยามพิวรรธน์, ทรู และกันตนา กรุ๊ป โดยซินเน็คฯ ได้ร่วมเป็นพาทเนอร์ นำเทคโนโลยีทั้งอุปกรณ์ โซลูชั่นส์ที่ทันสมัย และบริการที่ครบวงจร ภายใต้สัญลักษณ์ Trusted By Synnex มาสนับสนุนคนรุ่นใหม่ เพื่อส่งเสริมการพัฒนาขีดความสามารถไม่ว่าจะเป็น Gaming E-Sports หรือกิจกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลอื่นๆ

เร็วๆ นี้ ซินเน็คฯ เตรียมแผนที่เปิดศูนย์บริการในพื้นที่ True 5G PRO HUB ให้ลูกค้าสามารถนำสินค้าไอทีมาเข้ารับบริการหลังของซินเน็คฯ ได้อย่างสะดวกมากขึ้น

True 5G PRO HUB

True 5G PRO HUB

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save