News & Update

Trailer แรก ภาพยนตร์ STEVE JOBS ฉบับหนังสือชีวประวัติ ฉาย 9 ตุลาคมนี้

เปิดตัวแล้วกับ STEVE JOBS ภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเนื้อหาของบุคคลผู้พลิกโลกและทรงอิทธิพลในโลกคอมพิวเตอร์ โดยเวอร์ชั่นนี้เป็นการอ้างอิงกับหนังสือชีวประวัติขายดีซึ่งเขียนโดย วอลเตอร์ ไอแซคสัน

เปิดตัวแล้วกับ STEVE JOBS ภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเนื้อหาของบุคคลผู้พลิกโลกและทรงอิทธิพลในโลกคอมพิวเตอร์ โดยเวอร์ชั่นนี้เป็นการอ้างอิงกับหนังสือชีวประวัติขายดีซึ่งเขียนโดย วอลเตอร์ ไอแซคสัน

ในเรื่องเป็นฉากหลังเวทีของการเปิดตัวสินค้าใหม่ของ Apple ในช่วงปี 1998 เนื้อเรื่องจะตีแผ่ชีวิตเบื้องหลังของสตีฟ จ็อบส์ อัจฉริยะผู้ซึ่งปฎิวัติวงการดิจิตอล

สำหรับภาพยนตร์เวอร์ชั่นนี้ได้ทีมงานฝีมือดี การันตีด้วยรางวัล Academy Award ตั้งแต่ผู้กำกับที่ได้ Danny Boyle (Slumdog Millioniare) ส่วนคนเขียนบทนั้นได้ Aaron Sorkin (The Socuial Network) มาเขียนบทโดยทำงานร่วมกับ Walter Isaacson ผู้เขียนหนังสืออัตชีวประวัติเกี่ยวกับผู้ก่อตั้งบริษัท Apple, และนอกจากนี้ยังมี Mark Gordon, Guymon Casady , Scott Rudin และ Christian Colson

ส่วนนักแสดงนำได้ Michael Fassbender มารับบทเป็น Steve Jobs, Kate Winslet เป็น Joanna Hoffman (อดีตหัวหน้าฝ่ายการตลาดของแมคอินทอช), Seth Rogen รับบทเป็น Steve Wozniak ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Apple และ Jeff Daniels เป็น John Sculley อดีต CEO ของ Apple

ภาพยนตร์เวอร์ชั่นนี้สร้างด้วย Univesal Studios และ Legendary ต้องมารอดูกันว่าจะต่างกับเรื่อง Jobs ที่เคยออกฉายเมื่อปีที่แล้ว โดยมี แอชตัน คุทเชอร์ มารับบทเป็นสตีฟ จ็อบส์ (ซึ่งหนังเวอร์ชั่นนี้ได้รับเสียงวิจารณ์ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่นัก)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save