News & Update

Apple TV ปล่อย Trailer ตัวอย่างซีรีย์ Home Before Dark เริ่มฉายบน Apple TV+ วันที่ 3 เมษายน

Trailer ตัวอย่างซีรีย์ Home Before Dark มาแล้ว เริ่มฉายบน Apple TV+ วันที่ 3 เมษายน

Apple TV ปล่อย Trailer หนังตัวอย่าง Home Before Dark ซีรีย์ลึกลับชวนติตตาม ก่อนเริ่มฉายจริงในวันที่ 3 เมษายน 2563 บน Apple TV+ เท่านั้น

Home Before Dark ซีรีย์ลึกลับชวนติตตามเรื่องใหม่บน Apple TV + อำนวยการสร้างโดย Jon M. Chu (จาก Crazy Rich Asians, In The Heights) ได้รับแรงบันดาลใจจากรายงานของนักข่าวสายสืบสวน Hilde Lysiak ชวนทุกคนมาติดตาม Brooklynn Prince สาวน้อยซึ่งย้ายจาก Brooklyn มายังเมืองเล็กริมทะเลสาบที่พ่อของเธอ Jim Sturgess เคยอาศัย ในขณะที่อยู่ที่นั่นความสงสัยใคร่รู้ที่จะค้นหาความจริงได้นำทางเธอไปสู่การเปิดเผยคดีสะเทือนขวัญที่ทุกคนในเมืองรวมถึงพ่อของเธอพยายามกลบฝังไว้

Home Before Dark เริ่มฉายวันที่ 3 เมษายนนี้บน Apple TV+ 

ซีรีย์เรื่องนี้สร้างและอำนวยการสร้างโดย Dana Fox และ Dara Resnik ซึ่งเป็นโชว์รันเนอร์ไปพร้อมกัน โดยได้ Russel Friend & Garrett Lerner มาเขียนและร่วมอำนวยการสร้าง รวมถึง Joy Gorman Wettels ในนามของ Anoymous Content, Rosemary Rodriguez และ Sharlene Martin Prince และ Sturgess เป็นนักแสดงรับเชิญร่วมกับนักแสดงหลักได้แก่ Abby Miller, Kylie Rogers, Joelle Carter, Jibrail Nantambu, Deric McCabe, Michael Weston, Aziza Scott, และ Louis Herthum 

เกี่ยวกับ APPLE TV+

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอพ Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึง tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน และแอพ Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่ชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

โฮมเพจ: apple.co/homebeforedark
Instagram: https://www.instagram.com/appletv/
ผ่าน Twitter: https://twitter.com/AppleTV
ชม Apple TV+

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save