News & Update

ซัมซุงจดเครื่องหมายการค้า “Super ISO” เตรียมใช้งานกับ Samsung Galaxy S20

Samsung Galaxy S20 Ultra Super ISO

ซัมซุงได้ทำการยื่นจดเครื่องหมายการค้า (Trademark) Super ISO ที่สำนักเครื่องหมายการค้าในประเทศ UK คาดว่าจะนำมาใช้งานกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20 ที่กำลังจะเปิดตัว

ซัมซุงได้ทำการยื่นจดเครื่องหมายการค้า (Trademark) Super ISO ที่สำนักเครื่องหมายการค้าในประเทศ UK คาดว่าจะนำมาใช้งานกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20 ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

Samsung Galaxy S20 Super ISO

ISO ในที่นี้เกี่ยวกับความไวของแสงในการถ่ายภาพ ในการถ่ายภาพในที่มืดหรือที่แสงน้อย ISO ก็จะถูกดันสูงขึ้นเพื่อให้ภาพที่ถ่ายออกมานั้นสว่างขึ้น แต่การดัน ISO สูงๆ ผลเสียที่ตามมาก็คือ Noise ที่สูงตาม และเป็นที่น่าสนใจว่า Super ISO ในที่นี้จะสามารถถ่ายภาพตอนกลางคืนได้ดีแค่ไหน 

ก่อนหน้านี้ทางซัมซุงได้ทำการโปรโมทในแคมเปญ Space Zoom ที่จะสามารถซูมได้ถึง 100x ที่คาดว่าจะมาใน Samsung Galaxy S20 Ultra ที่จะมีเลนส์หลักความละเอียดสูงถึง 108MP ด้วย แต่จะเป็นจริงหรือไม่นั้น มารอติดตามกันในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2020 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2020 เวลา 2.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งแน่นอนว่าทางทีมงานวอทโฟนจะมารายงานให้คุณทราบกันอย่างแน่นอน

 

ที่มา GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save