News & Update

Samsung เปลี่ยนชื่อ TouchWiz เป็น Samsung Experience

โทรศัพท์ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge ที่เข้าร่วมโครงการ Galaxy Beta อัพเดทล่าสุดนั้นมีการถอดคำว่า TouchWiz ออกไป และกลายเป็นชื่อ Samsung Experience แทน

โทรศัพท์ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge ที่เข้าร่วมโครงการ Galaxy Beta อัพเดทล่าสุดนั้นมีการถอดคำว่า TouchWiz ออกไป และกลายเป็นชื่อ Samsung Experience แทน

Samsung Experience Update

ในอัพเดทตัวที่ 3 ของ Samsung Galaxy Beta (Android 7.0 Nougat) นั้นทาง Samsung ได้ถอดคำว่า TouchWiz ออกจากระบบไปหมดแล้ว และในหมวดชื่อ User Interface ใช้คำว่า Samsung Experience Version 8 แทน เมื่อพิจารณาดูดีๆ ก็พบว่าในช่วงหลายปีหลังนี้ทาง Samsung ไม่ได้โฆษณามือถือของตัวเองด้วยชื่อ TouchWiz สักเท่าไหร่นัก

Samsung Experience Software Info

ปัจจุบันโทรศัพท์ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge จำนวนหนึ่งในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรได้เข้าร่วมโครงการ Galaxy Beta และได้รับอัพเดทเป็น Android 7.0 Nougat ตัวทดลอง ปัจจุบันเป็นเวอร์ชันทดลองรุ่นที่ 3 แล้ว มีฟีเจอร์ฮัพเดทเพิ่มเติมเข้ามาค่อนข้างมาก เช่นโหมดประมวลผลงานหนัก โหมดตัดแสงสีฟ้า ส่งแอพเข้าสลีปโหมด และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้เราไม่ต้องรอจนถึงอัพเดทตัวจริงก็สามารถเห็นภาพได้ว่า Android 7.0 Noguat ของ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge จะมีฟีเจอร์อะไรบ้าง

ที่มา – Android Central

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save