News & Update

ฟีเจอร์ใหม่ Touch to Search ปล่อยให้ใช้งานเงียบๆบน Android บางรุ่นแล้ว

มาเงียบๆกันเลยทีเดียวสำหรับฟีเจอร์ใหม่ ‘Touch to Search’ หรือชื่อเรียกภาษาไทยว่า ‘แตะเพื่อค้นหา’ โดยเป็นฟีเจอร์ที่จะเรียกหน้าต่าง Google Search แบบป็อปอัพขึ้นมาเมื่อเราทำการเลือกคำ (selected context) บนหน้าเบราเซอร์ของ Chrome

มาเงียบๆกันเลยทีเดียวสำหรับฟีเจอร์ใหม่ ‘Touch to Search’ หรือชื่อเรียกภาษาไทยว่า ‘แตะเพื่อค้นหา’ โดยเป็นฟีเจอร์ที่จะเรียกหน้าต่าง Google Search แบบป็อปอัพขึ้นมาเมื่อเราทำการเลือกคำ (selected context) บนหน้าเบราเซอร์ของ Chrome บน Android โดยฟีเจอร์ Touch to Search นี้จะสามารถใช้งานได้บน Chrome เท่านั้น และตอนนี้มีการทยอยปล่อยให้ใช้งานบน Android บางรุ่นเท่านั้นครับ ลักษณะของฟีเจอร์นี้ก็ใกล้เคียงกันกับฟีเจอร์ Google Now on Tap ที่มีการเปิดตัวมาพร้อมกับ Android M เลยทีเดียว

touch-to-search--1   touch-to-search--2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save