News & Update

TOPGOLF Megacity แลนด์มาร์กแห่งใหม่สำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิง เปิดให้บริการแล้ววันนี้

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว! ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แลนด์มาร์กแห่งใหม่สำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิงครบวงจร เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 17 สิงหาคม 2565

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว! TOPGOLF Megacity แลนด์มาร์กแห่งใหม่สำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิงครบวงจรของกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 17 สิงหาคม 2565 นี้ มาพบกับความสนุกเต็มอิ่ม อาหารและเครื่องดื่มรูปแบบเฉพาะตัวที่มีให้เลือกสรรแบบจุใจ ครบ จบ ในที่เดียว พร้อมกันได้แล้วที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้

TOPGOLF Megacity

จากซ้ายไปขวา: คุณดอม เหตระกูล, มร.ทิม โบดา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย, คุณบอย พิษณุ นิ่มสกุล, คุณกัปตัน ชลธร คงยิ่งยง, คุณฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล,คุณกาโม่ อาชวิน อยู่บำรุง, คุณแมทธิว ดีน, มร.แอนดรูว์ นาธาน กรรมการผู้จัดการ ท็อปกอล์ฟ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, และมร.สตีฟ เลน รองประธานฝ่ายปฏิบัติการระหว่างประเทศ ท็อปกอล์ฟ

ท็อปกอล์ฟจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ โดยได้รับเกียรติจากสื่อมวลชน แขกวีไอพี เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ มาร่วมเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ ในงานเปิดตัวท็อปกอล์ฟ อย่างเป็นทางการ ภายในงานเต็มไปด้วยความสนุก เสียงหัวเราะ ความตื่นตาตื่นใจ พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม ที่เตรียมมาให้ได้ลิ้มลองอย่างจุใจตลอดทั้งคืน

ก่อนอื่น ต้องขอบอกว่า ท็อปกอล์ฟ ไม่ใช่สถานที่สำหรับนักกอล์ฟมืออาชีพเท่านั้น แต่ท็อปกอล์ฟ เป็นสถานที่รวบรวมความสนุกและความบันเทิง พร้อมอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศให้บริการ ภายในมีสิ่งที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฮิตติ้งเบย์รวม 102 เบย์, บาร์และร้านอาหารกว่า 5 ร้าน, ศูนย์ฝึกสอนกอล์ฟ, และสนามพัตต์กอล์ฟ 18 หลุมที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ โดยแต่ละเบย์มีที่นั่งสะดวกสบายไว้รับรอง พร้อมอาหารทั้งไทยและนานาชาติพร้อมเสริฟให้ที่เบย์

TOPGOLF Megacity

ไม่ว่าจะมาเล่นเกมที่เบย์หรือไม่ ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับ Topgolf Sports Bar ซึ่งเป็นสปอร์ตบาร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ, Pink Giraffe รูฟท็อปบาร์แบบโอเพ่นแอร์, Patio โซนอาหาร Casual Dining ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน พร้อมฟู้ดบัสรูปแบบเฉพาะตัว, และ Devil’s Lounge เลาจ์ไวน์และวิสกี้สวยหรูมีสไตล์

TOPGOLF Megacity

แอนดรูว์ นาธาน กรรมการผู้จัดการ ท็อปกอล์ฟ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ในฐานะที่ท็อปกอล์ฟแห่งนี้ เป็นท็อปกอล์ฟที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราได้เข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ด้านกีฬาและความบันเทิงในประเทศไทย โดยที่นี่ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่สำหรับการเล่นเกมของท็อปกอล์ฟเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ ทานอาหาร และสร้างช่วงเวลาแห่งความสนุกร่วมกัน ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ยังเป็นก้าวแรกในการขยายท็อปกอล์ฟในภูมิภาคนี้ โดยจะมีการประกาศที่ตั้งอื่นๆ ของท็อปกอล์ฟเพิ่มเติมในอนาคตอย่างแน่นอน”

TOPGOLF Megacity

ทิม โบดา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย กล่าวว่า “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ต่อยอดจากความสำเร็จของท็อปกอล์ฟ 79 แห่งที่เปิดตัวไปทั่วโลกก่อนนี้ เราได้นำประสบการณ์กว่า 20 ปี มาใช้ในการพัฒนาและปรับท็อปกอล์ฟให้เข้ากับความต้องการของตลาดในประเทศไทย ตัวอย่างเช่น การนำเสนออาหารและเครื่องดื่มที่คนไทยชื่นชอบ และตอนนี้ทีมงานกว่า 400 คนของเรา พร้อมแล้วที่จะต้อนรับทุกคน ทุกระดับความสามารถ ที่ TOPGOLF Megacity”

นอกจากนี้ ทางบริษัทยังได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาสู่ประเทศไทย โดยผู้เล่นสามารถทำคะแนนได้ด้วยการตีลูกกอล์ฟฝังไมโครชิพไปยังเป้าขนาดยักษ์ ที่มีถึง 11 อัน บนสนามขนาด 205 หลา เทคโนโลยีการติดตามลูกกอล์ฟ Toptracer ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และหน้าจอ HDTV รอบสนามกว่า 300 จอพร้อมแล้วที่จะเปิดโลกแห่งการเล่นเกมเหนือจินตนาการ

ท็อปกอล์ฟมีไม้กอล์ฟให้ใช้บริการได้ฟรี ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเกมได้หลากหลายเพื่อประสบการณ์เล่นที่สนุกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ท็อปกอล์ฟเกม Angry Birds เกมสะสมเพชร และการเล่นกอล์ฟบนสนามเสมือนจริง ซึ่งต่างจากการเล่นกอล์ฟเสมือนจริงรูปแบบปกติตรงที่ ผู้เล่นจะได้ตีลูกกอล์ฟลงสนามกันจริงๆ

ท็อปกอล์ฟ ยังสามารถใช้เป็นพื้นที่จัดงานได้ โดยมีห้องจัดเลี้ยงส่วนตัว ฮิตติ้งเบย์ สนามกลางแจ้ง บาร์ และร้านอาหารที่แขกสามารถใช้บริการได้ ทำให้ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดงานทุกขนาด ตั้งแต่งานฉลองวันเกิดไปจนถึงกิจกรรม Team building และกิจกรรมสัมมนาของบริษัท

ท็อปกอล์ฟมีค่าบริการประมาณ 850 – 1,450 บาทต่อชั่วโมงต่อเบย์ โดยแต่ละเบย์สามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 6 คน ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ฉลองการเปิดตัวด้วยโปรโมชัน Solo 9 to 5 ให้ผู้เล่นสามารถตีลูกกอล์ฟจำนวนไม่จำกัดภายในเบย์ส่วนตัวสุดพิเศษในราคาเพียง 350 บาทต่อชั่วโมง ในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 17.00 น.

สำหรับผู้เล่นที่มาใช้บริการครั้งแรก จะมีค่าลงทะเบียนแรกเข้า 150 บาท โดยจะได้รับสิทธิ์ในการเล่นลูกกอล์ฟได้ไม่จำกัดจำนวน ตัวเลือกเกมของท็อปกอล์ฟทั้งหมด ระบบเกมเล่นแข่งขันกับเพื่อน รับผลวิเคราะห์การตีด้วยเทคโนโลยี Toptracer รวมถึงใช้บริการไม้กอล์ฟของท็อปกอล์ฟได้ฟรี

ผู้ที่สนใจสามารถจองการเล่นเกม สถานที่จัดงาน หรือจองคอร์สเรียนกอล์ฟ กับท็อปกอล์ฟ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ www.topgolfthailand.com และสามารถติดตามเพจเฟซบุ๊ก หรือ อินสตาแกรม Topgolf Thailand เพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหวของท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้

 ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในท็อปกอล์ฟ

 Topgolf Sport Bar:

เตรียมพบกับสปอร์ตบาร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ตกแต่งสไตล์อเมริกันสมัยใหม่ มาพร้อมกับจอรับชมกีฬาขนาดใหญ่ บาร์พื้นที่กว้างขวาง เครื่องดื่มเย็นชื่นใจ เมนูอาหารท่านง่าย และบริการที่เป็นกันเอง โดยบาร์พื้นที่สองชั้นนี้สามารถรับชมกีฬาได้อย่างจุใจด้วยจอขนาดใหญ่ที่อยู่กึ่งกลางบาร์ ความละเอียด 4K ขนาด 550 นิ้ว (7 X 4 เมตร) และจอ HDTV โดยรอบอีกถึง 15 ตัว 


Pink Giraffe:

รูฟท็อปบาร์ รับอากาศยามเย็นและค่ำคืนที่ชั้น 4 ของท็อปกอล์ฟ พร้อมรับชมวิวและแสงไฟที่สวยงามรอบสนาม แถมด้วยเครื่องดื่มค็อกเทลสุดคลาสสิก ทานคู่กับเมนูสไตล์ Cali-Japanese พอดีคำ ทั้งแบบโรลและแบบเสียบไม้ ปิดท้ายค่ำคืนอันยอดเยี่ยมที่ท็อปกอล์ฟ สังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือแม้กระทั่งจัดงานเลี้ยงที่น่าจดจำ แถมทุกคนสามารถแต่งตัวแบบฉบับของตัวเองได้ โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่อง Dress Code อีกด้วย 

Patio:

โซนอาหาร Casual Dining เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน และเนรมิตเป็นลานเบียร์ในยามค่ำคืน มีที่นั่งทั้งโซนด้านในและด้านนอกอาคาร แวดล้อมด้วยแมกไม้สีเขียวขจีของ The Puttyard มีทั้งอาหารไทยรสเลิศจากฟู้ดบัส เมนูอาหารทานง่ายเพื่อสุขภาพ และอาหารนานาชาติสุดคลาสสิก เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง มาเล่นเกมกับเพื่อนและครอบครัว ทานอาหารมื้อสายๆ หรือเบียร์ร่วมกัน หรือแม้กระทั่งมาจิบกาแฟระหว่างคุยงาน

นอกจากนี้ห้ามพลาด ฟู้ดบัสประจำท็อปกอล์ฟ ชื่อว่า BUSTED ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยรสเด็ด ผสมผสานเทคนิคการปรุงอาหารแบบ American BBQ ที่เข้ามาสร้างความพิเศษให้เมนูอาหารไทยปกติ มีความรมควัน เผ็ดร้อน และอร่อยมากยิ่งขึ้น หรือจะเลือกรับประทานเนื้อซี่โครง สเต็ก และบาร์บีคิวรวมควันสุดคลาสสิกอื่นๆ เสิร์ฟร้อนๆ จาก Lang เตารมควันระดับใช้แข่งขันทำอาหารของอเมริกาอีกด้วย

Devil’s Lounge:

The Devil’s Lounge มีเครื่องดื่มมากมายให้เลือกสรร รวบรวมไวน์และวิสกี้กว่า 65 ชนิด พร้อมเสิร์ฟทั้งแบบแก้วและแบบขวด ทานเข้ากันอย่างดีกับเมนูจานกลางอย่าง โคลด์ คัท, พาสต้าเส้นสด และอื่นๆ อีกมากมาย เสิร์ฟโดยทีมงานมืออาชีพของท็อปกอล์ฟ ภายใต้บรรยากาศดูดีมีสไตล์ และเป็นกันเอง

Topgolf Academy:

Topgolf Academy เป็นศูนย์ฝึกอบรมที่ทันสมัย มีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมโค้ชที่ผ่านการรับรองจาก PGA ที่พร้อมให้ความรู้และสอนทักษะกอล์ฟแก่ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 18 เดือน ถึง 88 ปี (หรือมากกว่า) ไม่ว่าจะมาคนเดียวหรือมาแบบกลุ่ม โดย Topgolf Academy มีสไตล์การสอนที่สนุก และไม่กดดัน ในบรรยากาศเป็นกันเอง

The Puttyard:

สนามพัตต์กอล์ฟและสนามมินิกอล์ฟที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ให้คุณสนุกไปกับสนามกอล์ฟ 18 หลุม พาร์ 55 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชอบพบปะสังสรรค์และใช้เวลาร่วมกับในครอบครัว ในขณะเดียวกันก็มีความท้าทายสำหรับนักกอล์ฟมืออาชีพ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save