Applications

Tom Hanks ปล่อยแอพ Hanx Writer บน iPad จำลองเครื่องพิมพ์ดีดโบราณ

เมื่อดาราชื่อดัง Tom Hanks ลุกขึ้นมาพัฒนาแอพ Hanx Writer สำหรับการพิมพ์บน iPad ที่สร้างประสบการณ์พิมพ์ทั้งหน้าตาและเสียงที่ชวนให้นึกถึงเครื่องพิมพ์ดีด

เมื่อดาราชื่อดัง Tom Hanks ลุกขึ้นมาพัฒนาแอพ Hanx Writer สำหรับการพิมพ์บน iPad ที่สร้างประสบการณ์พิมพ์ทั้งหน้าตาและเสียงที่ชวนให้นึกถึงเครื่องพิมพ์ดีด

hanx-writer2

ตัวแอพ Hanx Writer ที่เปลี่ยนหน้าตาของการพิมพ์ข้อความบน iPad จากแป้นพิมพ์แบบเดิม ถูกแทนที่ด้วยแผ่นกระดาษบนเครื่องพิมพ์ดีดและตัวแป้นพิมพ์แบบครบ และในระหว่างการพิมพ์ที่มีทั้งเสียงและลักาณะการเลื่อนของกระดาษที่สัมพันธ์กับข้อความให้บรรยากาศนั่งพิมพ์เครื่องพิมพ์ดีดโบราณได้ดีทีเดียว และนอกจากนั้นตัวอักษรบนกระดาษยังเป็นตัวพิมพ์แบบโบราณอีกด้วย รำลึกความหลังกันได้เลย

โดยที่ดาราชื่อดัง Tom Hanks ได้พูดถึงแอพ Hanx Writer ไว้อย่างน่าสนใจว่า “I wanted to have the sensation of an old manual typewriter – I wanted the sound of typing if nothing else,”

สำหรับ Hanx Writer ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานเป็นอย่างดีด้วยคะแนน 4.5 จาก 5 ดาว เพียงหลังจากปล่อยให้ดาวน์โหลดเมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมานี่เอง

jpeg

app_store_badge-150

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save