News & Update

Unblock เพื่อนในไลน์ต้องทำอย่างไร ??

สำหรับคนที่เล่นไลน์อาจจะประสบปัญหากีดกันเพื่อนไปแล้วอยากจะยกเลิกกีดกัน แต่ยังไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร วันนี้เรามีวิธียกเลิกกีดกันเพื่อนมานำเสนอให้ได้ทราบกัน

หลายๆท่านที่ใช้งานแอพพลิเคชั่นไลน์ คงอาจจะเคยประสบปัญหานี้กันมาบ้าง ไม่มากก็น้อย กับปัญหากีดกันเพื่อนแล้วต้องการจะยกเลิกการกีดกัน ในบางครั้งเราก็แอดเพื่อนที่เป็น Official ID มาเพื่อจะโหลดสติ๊กเกอร์ พอโหลดเสร็จเราก็กีดกันเพื่อนเหล่านั้นไป แต่บางทีเราอาจจะเกิดอยากดูข้อมูลหรือรายละเอียดของข่าวสารจาก Official ID เหล่านั้น แล้วเราจะทำการยกเลิกการกีดกันอย่างไรดีละ ดังนั้นในวันนี้เราจึงมีวิธีการยกเลิกการกีดกันเพื่อนในไลน์ มานำเสนอให้ได้ทราบกันว่ามีขั้นตอนอย่างไรบ้าง

เริ่มแรกในการยกเลิกกีดกันเพื่อนให้เราเข้าไปที่ > ตั้งค่า (Settings)

01-lg-03

 

จากนั้นไปที่ > บริหารรายการเพื่อน (Friends)

01-lg-06

 

แล้วไปที่ > รายชื่อคนที่ถูกกีดกัน (Blocked Users)

01-lg-04

 

จากนั้นเราก็เลือกรายชื่อเพื่อนที่เราต้องการจะยกเลิกการกีดกันแล้วทำการเลือก > แก้ไข (Edit) > ไม่กีดกัน (Unblock)

01-lg-05

 

เพียงเท่านี้เราก็สามารถยกเลิกกีดกันเพื่อนได้แล้ว ไม่ยากเลยใช่ไหมละกับวิธียกเลิกกีดกันเพื่อน สำหรับใครที่ชอบก็สามารถเอาไปแชร์หรือบอกต่อเพื่อนได้น๊าไม่สงวนลิขสิทธิ์จ้า

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save