Gadget

เผยโฉมนาฬิกาสุดหรูจาก Huawei รัน Android Wear หน้าปัดกลม

Huawei กำลังก้าวเข้าสู่สมรภูมินาฬิกาอัจฉริยะ Android Wear ด้วยเช่นกัน โดยได้มีการค้นพบวีดีโอคลิป 2 ตัว ซึ่งเป็นวีดีโอโปรโมทนาฬิกาอัจฉริยะของ Huawei ที่มีชื่อว่า Huawei Watch ก่อนที่ Huawei จะประกาศเปิดตัวนาฬิการุ่นนี้ในงาน Mobile World Congress (MWC 2015)

Huawei กำลังก้าวเข้าสู่สมรภูมินาฬิกาอัจฉริยะ Android Wear ด้วยเช่นกัน โดยได้มีการค้นพบวีดีโอคลิป 2 ตัว ซึ่งเป็นวีดีโอโปรโมทนาฬิกาอัจฉริยะของ Huawei ที่มีชื่อว่า Huawei Watch ก่อนที่ Huawei จะประกาศเปิดตัวนาฬิการุ่นนี้ในงาน Mobile World Congress (MWC 2015) ณ บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ครับ

สำหรับนาฬิกาอัจฉริยะของ Huawei รุ่นนี้นั้นเป็นนาฬิกาหรูหรา ในแนวหน้าปัดกลม มีสายเหล็กถักและสายหนัง ตัวนาฬิกามีหน้าปัดขนาด 42 มิลลิเมตร ตัวเรือนมีให้เลือกทั้งสีเงิน, สีทอง และสีดำ

ตัวนาฬิกานั้นรันระบบปฏิบัติการ Android Wear และมีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ที่สำคัญกระจกของรุ่นนี้ใช้กระจกแซฟไฟร์เสียด้วย และหน้าตาของ Huawei Watch นั้นดูหรูหรามากๆครับ ต้องมารอดูกันต่อไปว่า Huawei จะเปิดราคารุ่นนี้มาที่เท่าไหร่กันแน่

 

อัพเดท

Huawei Watch เปิดตัวแล้ว มาพร้อมกับสเป็คดังนี้

หน้าจอ AMOLED 1.4 นิ้ว (400×400 พิกเซล), ซีพียู 1.2GHz, แรม 512MB, ความจุ 4GB, Bluetooth 4.1, รัน Android Wear, มีหน้าปัดนาฬิกาให้เลือก 40 แบบ, มีสายให้เลือกเปลี่ยนหลายแบบ สำหรับราคาขายและวันวางจำหน่ายตอนนี้ยังไม่ทราบครับ

huawei-watch-images-leak22_1020.0

huawei-watch-images-leak5_1020.0

huawei-watch-images-leak12_1020.0

huawei-watch-images-leak14_1020.0

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save