News & Update

หลุดคลิป Hands-on ว่าที่ iPhone SE 2 มาพร้อมจอแบบมีติ่ง

iPhone-SE-2-Leak-feat

จากข่าวหลุดข่าวลือต่างๆของ iPhone รุ่นใหม่ วันนี้ก็มีคลิปหลุดจาก Weibo ในประเทศจีนให้ได้เห็นว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กสเปคแรงอย่าง iPhone SE 2

ช่วงต้นปีแบบนี้ก็มีข่าวลือของ iPhone รุ่นใหม่ๆมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ถ้าย้อนกลับไปเมื่อต้นปี 2016 ทาง Apple ได้เปิดตัว iPhone SE ที่เรียกกระแสฮือฮากันมาแล้ว วันนี้ก็มีคลิปหลุดสมาร์ทโฟนปริศนาที่ลือกันว่าอาจจะเป็นภาคต่อของรุ่นเล็กสเปคแรงอย่าง iPhone SE 2 บน Weibo สังคมออนไลน์ของทางประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อย

จากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นถึงตัวเครื่องไอโฟนที่มีการออกแบบหน้าจอที่มีติ่งคล้ายคลึงกับ iPhone X กล้องคู่แนวตั้งทางด้านหลัง แต่วัสดุของตัวเครื่องยังไม่สามารถบอกได้ว่าทำมาจากโลหะหรือพลาสติก มีการลองใช้งานที่ให้เห็นในหน้า Setting ทั้งนี้ก็ยังสรุปไม่ได้ว่าตัวเครื่องที่หลุดออกมานั้นเป็นเครื่อง Demo | Prototype หรือเครื่อง Copy กันแน่

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือสเปคของ iPhone SE 2 จะใช้ชิพเซ็ท A11 แบบ iPhone X , iPhone 8 | 8 Plus มาพร้อมด้วย แรม 2 Gb หน่วยความจำภายในมีให้เลือกทั้ง 32 Gb และ 128 Gb ด้วยกัน

Apple iPhone X Portrait lighting

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีสัญญาณจาก Apple ที่จะเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในช่วงต้นปี 2018 นี้ ก็คงต้องไปลุ้นกันในงาน WWDC ช่วงเดือนมิถุนายน 2018 หากทางเรามีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่นนี้อย่างไรจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : BGR

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save