News & Update

หลุดภาพสมาร์ทโฟนปริศนาจาก vivo ใช้ชื่อโค้ดเนมว่า “The Waterdrop”

The Waterdrop vivo

ล่าสุด กับภาพหลุดของดีไซน์ “The Waterdrop” ต้นแบบสมาร์ทโฟนดีไซน์ใหม่จากวีโว่ที่คาดว่าไม่เคยพบเห็นในประวัติศาสตร์การออกแบบสมาร์ทโฟนใดๆ มาก่อน

ช่วงนี้ก็มีข่าวลือ ภาพหลุดของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ หรือรุ่นลับๆ กันไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุด กับภาพของ “The Waterdrop” ต้นแบบสมาร์ทโฟนจากวีโว่ในดีไซน์ที่คาดว่าไม่เคยเกิดขึ้นในสมาร์ทโฟนใดๆ มาก่อน

โดยภาพหลุดของ The Waterdrop ตัวนี้ ต้นตอมาจากแอคเคาท์ทวิตเตอร์ @UniverseIce ชี้ให้เห็นถึงบางส่วนของสมาร์ทโฟน ลักษณะของสมาร์ทโฟนสีเทาเงินโทนหรูหรา และมีความเป็นไปได้ที่เจ้า The Waterdrop อาจไม่มีปุ่มหรือช่องพอร์ตใดๆ มีเพียงตัวเครื่องและหน้าจอแสดงผลเท่านั้น ส่วนฝาหลังของเครื่องถูกออกแบบให้โค้งมน นอกจากนี้ The Leakster อีกหนึ่งแหล่งข่าวลือยังอ้างว่า สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องตรวจจับจักรวาลที่ใช้ชื่อดังกล่าวนี้ในนวนิยายเรื่อง “The Three-Body Problem” ซึ่งภาพที่หลุดออกมานี้ทำให้ความเป็นไปได้ว่าวีโว่กำลังจะมีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น

vivo Waterdrop

ส่วนรยละเอียดอื่นๆ และการเปิดตัวของ vivo The Waterdrop อย่างเป็นทางการ แม้บางแหล่งข่าวระบุว่าให้ติดตามรายละเอียดในงาน CES2019 แต่บางแหล่งข่าวก็บอกว่า จะมีรายละเอียดอื่นๆ ตามมาภายในงาน Mobile Word Congress หรือ MWC2019 ในวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา Gizmochina  Gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save