News & Update

ฝันสลายเมื่อ LG G4 ไม่ได้มีปากกาสไตลัสอย่างที่ลือ.. แต่จะมีรุ่นเล็กที่มาพร้อมปากกาแทน!!

สาวกแอลจีทุกท่านคงฝันค้างเมื่อสื่อนอกเผยว่าสมาร์ทโฟนเรือธงลำใหม่ LG G4 ไม่ได้มาพร้อมปากกาอย่างที่ลือ!! แต่ยังคงมีรุ่นเล็กที่มาพร้อมปากกาอยู่เช่นเดิม

สาวกแอลจีทุกท่านคงฝันค้างเมื่อสื่อนอกเผยว่าสมาร์ทโฟนเรือธงลำใหม่ LG G4 ไม่ได้มาพร้อมปากกาอย่างที่ลือ!! แต่ยังคงมีรุ่นเล็กที่มาพร้อมปากกาอยู่เช่นเดิมในชื่อของ LG G4 Stylus

01-lg-g4-stylus-patent-uspto-07

สำหรับเรือธงลำใหม่ LG G4 นี้ทางสื่อนอกมีการออกมาเผยถึงภาพรวมของตัวเครื่องว่าจะยังคงคอนเซปต์เดิมคือเป็นเรือธงที่ไร้ปากกา และมาพร้อมกับประสิทธิภาพอันสุดล้ำของตัวเครื่อง นอกจากนั้นยังมีการเผยบอกว่าจะมีรุ่นเล็กที่มากกาออกมาแน่นอนในนามของ LG G4 Stylus แทน ซึ่งเจ้าเครื่องนี้ได้ถูกค้นพบแล้วว่ามีการขึ้นทะเบียนสิทธิบัตรกับทางสหรัฐฯ เอาไว้แล้วจริง โดยมีชื่อโครงการลับๆ ในการพัฒนาว่า LG-H63x นั้นเองครับ

01-lg-g4-stylus-patent-uspto-01 01-lg-g4-stylus-patent-uspto-02

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save