News & Update

ปีนี้ไม่มีซีรีส์ LG G9 ThinQ ปิดตำนานซีรีส์ G

แหล่งข่าวลือที่ค่อนข้างแม่นยำอย่าง @OnLeaks เผยว่าปีนี้เราจะไม่ได้เห็น LG G9 ThinQ ตามที่คาดไว้ เนื่องจากซีรีส์ดังกล่าวไม่ประสบความสำเร็จ

แหล่งข่าวลือที่ค่อนข้างแม่นยำอย่าง @OnLeaks เผยว่าปีนี้เราจะไม่ได้เห็น LG G9 ThinQ ตามที่คาดไว้ เนื่องจากซีรีส์ดังกล่าวไม่ประสบความสำเร็จมาต่อเนื่องหลายปีแล้ว

LG G8 ThinQ (3)

ปีที่แล้ว LG เปิดตัวมือถอซีรีส์ G และ V พร้อมๆ กันในเดือนกุมภาพันธ์ (LG G8 Thinq และ LG V50 ThinQ) โดยที่ผ่านมาทั้งสองรุ่นสลับกันเปิดตัวต้นปี และปลายปี  การเปิดตัวพร้อมกันเช่นนี้ทำให้ LG G Series ไม่มีจุดเด่นจะไปแข่งกับซีรีส์ V ที่เน้นด้านกล้องถ่ายรูป

ช่วงปลายปีเราได้เห็นรุ่นลดสเปคอย่าง LG G8X ThinQ เพื่อทำให้ LG G8 เข้าถึงผู้คนได้มากขึ้นในราคาที่ไม่แพงเกินเอื้อม แต่ล่าสุดสื่อฝั่งเกาหลีเองก็รายงานว่า G Series นั้นจบลงไปแล้ว เราจะไม่ได้เห็น LG G9X หรือ LG G10 แน่นอน

เมื่อสิบปีที่แล้ว LG พยายามยกชูจุดเด่นของมือถือตัวเองคือ 4G ที่ราคาไม่แพง ทำให้คาดเดาได้ว่ารอบนี้ก็น่าจะชูจุดเด่นเรื่อง 5G ที่ราคาไม่แพงเช่นกัน โดยแหล่งข่าวเกาหลีใต้รายงานว่าเราจะได้เห็นมือถือใหม่ครึ่งแรกของปีนี้อย่างแน่นอน แต่ยังไม่แน่ชัดนักว่ารุ่นดังกล่าวจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง

สำนักข่าวเกาหลีรายงานว่า LG อยากจะเอาความสำเร็จสมัยมือถือ Chocolate Phone กลับมาอีกครั้ง เนื่องจากรุ่นนั้นประสบความสำเร็จอย่างมากในเกาหลีใต้และสหรัฐอเมริกา (ในยุคปี 2006) แต่มือถือที่เคยฮิตเมื่อ 15 ปีก่อนจะกลับมาฮิตได้อีกหรือไม่ เราต้องรอดูกันว่า LG จะร่ายเวทย์มนต์นี้สำเร็จหรือไม่ตอนกลางปีนี้ล่ะครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save