News & Update

สร้างเกมส์การ์ด E-Sport ไม่ใช่เรื่องง่าย Bethesda ประกาศยุติการพัฒนาเกมส์ The Elder Scrolls: Legends แล้ว

Bethesda ประกาศยุติกระบวนการพัฒนาเกมส์การ์ด The Elder Scrolls: Legend ทุกเวอร์ชันแบบไม่มีกำหนด ทำให้ความฝันที่จะเล่นบนเครื่องคอนโซลต้องหายไปโดยสิ้นเชิง

The Elder Scrolls: Legend

แม้ว่าเวอร์ชันคอนโซลจะถูกยกเลิกแล้ว แต่ตัวเกมส์ในปัจจุบันบน PC, iOS, Android จะยังสามารถเล่นได้อยู่ และรางวัลในเกมส์ อีเวนต์ต่างๆ ยังคงดำเนินต่อไป แต่จะไม่มีการ์ดใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา ผู้ที่ล็อกอินเข้าไปเล่นตั้งแต่วันนี้จะได้รับการ์ดใหม่ Tamriel Collection เป็นของขวัญปลอบใจ (ชั่วคราว)

ทาง Bethesda ไม่ได้ให้เหตุผลว่าทำไมจึงยุติกระบวนการพัฒนาเกมส์การ์ด The Elder Scrolls: Legneds แต่ก่อนหน้านี้ Bethesda ย้ายงานพัฒนาเกมส์ดังกล่าวจาก Dire Wolf Digital ไปให้ทีม Sparkypants แทนโดยให้เหตุผลว่าทีมเก่าไม่มีศักยภาพมากเพียงพอ นอกจากนี้ยังมีข่าวเรื่องทีมงานลาออกจำนวนมาก และเกมส์ก็ถูกวิจารณ์ว่ามีบั๊กมากมาย อีกทั้งคู่แข่งเจ้าตลาดเกมส์การ์ดบนมือถืออย่าง Hearthstone และ Magic: The Gathering ก็ไปได้สวยกว่ากันมาก นี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ฝั่งบริหารตัดสินใจยุติการพัฒนาเกมส์ลง

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save