News & Update

มาแล้ว Trailer แรกของ The Angry Birds Movie

เป็นข่าวมาพักใหญ่ๆ แล้วว่า Sony Pictures จะเอาเกม Angry Birds มาสร้างเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่น ล่าสุดมีคลิปตัวอย่างของ The Angry Birds Movie มาให้ได้ชมกันแล้ว

เป็นข่าวมาพักใหญ่ๆ แล้วว่า Sony Pictures จะเอา (อดีต) เกมดังพลุแตกอย่าง Angry Birds มาสร้างเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่น ล่าสุดมีคลิปตัวอย่างของ The Angry Birds Movie มาให้ได้ชมกันแล้ว

ตัวละครทุกตัวในภาพยนตร์มีการดัดแปลงจากต้นฉบับไปพอสมควร ตั้งแต่รูปลักษณ์จากนกตัวกลมๆ กลายมาเป็นมีปีกเป็นมือและมีขาเดินได้ ความน่ารักเลยไม่เหมือนเดิม ตัวเอกคือ RED นกแดงเจ้าอารมณ์ ส่วนนกตัวอื่นๆ ก็ถูกจับใส่อุปนิสัยเข้าไปและมีชื่อเป็นของตัวเอง รวมไปถึงเจ้าหมูเขียวคู่ปรับก็มีรูปร่างที่แตกต่างไปจากเดิมเช่นกัน

เรื่องย่อ The Angry Birds Movie

ในภาพยนตร์ The Angry Birds Movie จะเป็นเกาะแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยความสุขและเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่านกที่บินได้ ตัวเอกคือ RED (พากย์เสียงโดย Jason Sudeikis) Chuck นกเหลืองเจ้าปัญหา (พากย์เสียงโดย Josh Gad ที่เคยพากย์เป็น Olaf ใน Frozen) และ Bomb นกสีดำที่มักจะระเบิดตัวเองเมื่อตกใจ (พากย์เสียงโดย Danny McBride) จนกระทั่งวันหนึ่งมีแขกผู้มาเยือนจากต่างแดน นั่นคือเจ้าพวกหมูเขียว จากนั้นดินแดนที่เป็นดั่งสรวงสวรรค์แห่งนี้ก็มีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นมา

นอกจากนี้ในเรื่องยังมีนักพากย์มาร่วมให้เสียงอีกมากมาย ภาพยนตร์ได้ Fergal Reily และ Clay Kaytis มาเป็นผู้กำกับ ส่วนโปรดิวเซอร์เป็น John Cohen และ Catherine Winder

กำหนดฉายสำหรับภาพยนตร์แอนิเมชั่น The Angry Birds Movie คือช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 2016 ต้องรอดูกันว่าออกมาเต็มๆ แล้วจะน่าสนุกขนาดไหน แต่เชื่อเลยว่าทาง Rovio ค่ายเกมเจ้าของนกโกรธก๊วนนี้จะต้องทำเกมที่อิงกับภาพยนตร์ออกมาช่วงใกล้ๆ ที่หนังจะฉายอย่างแน่นอน
Angry Birds Bad Piggie Angry Birds Movie Angry Birds
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save