Gadget

5 อุปกรณ์เสริมสุดล้ำสำหรับ iPhone ในงาน CES2015

อุปกรณ์เสริมของ iPhone และ iPad เหล่านี้อาจจะเปิดตัวภายในงาน CES 2015 ครั้งนี้หรือภายในระยะเวลาอันใกล้นี้ จากการเปิดเผยของเว็บ MacRumors ที่รวบรวมเอา 5 อุปกรณ์เสริมสุดเฉียบ

อุปกรณ์เสริมของ iPhone และ iPad เหล่านี้อาจจะเปิดตัวภายในงาน CES 2015 ครั้งนี้หรือภายในระยะเวลาอันใกล้นี้ จากการเปิดเผยของเว็บ MacRumors ที่รวบรวมเอา 5 อุปกรณ์เสริมสุดเฉียบที่ช่วยให้การใช้งาน iPhone และ iPad สะดวกสบายมากขึ้น ที่พร้อมจะอวดโฉมให้กลุ่มผู้ใช้งานได้เห้นกันเร็วๆ นี้

Narrative Clip 2

Narrative Clip 2

เข็มกลัดกล้อง Wearable Camera ที่พร้อมจะบันทึกสิ่งต่างๆ ที่คุณได้พบรอบๆ ตัวคุณให้โดยอัตโนมัติ เพียงติดไว้ที่เสื้อคุณ พร้อมทั้งยังบันทึก GPS และยังมีกล้องหน้าขนาด 8 ล้านพิกเซล ด้วยองศาการรับภาพที่กว้างถึง 86 องศา มีหน่วยความจำภายในตัวเข็มกลัด 8GB  เชื่อมต่อ iPhone ของคุณผ่านทาง Wi-Fi , Bluetooth พร้อมทั้งการใช้งานซิงค์ภาพถ่ายด้วยแอป Narrative Clip 2

 

iSketchnote

isketchnote

อุปกรณ์เสริมที่สุดเฉียบอีกหนึ่งชิ้นสำหรับคนที่ชื่นชอบการขีดๆเขียนๆ และต้องการทีจะบันทึกแรงบันดาลใจต่างๆ ผ่านเส้นสายในรูปแบบดิจิตอลผ่านทาง iSketchnote ที่จะทำให้น้ำหมึกบนกระดาษโน้ตของคุณถูกแปลงเป็นไฟล์ดิจิตอลโดยอัตโนมัติพร้อมทั้งถูกส่งไปไว้ใน iPad ผ่านทาง Bluetooth ไว้ในแอปของ iSketchnote  ที่รองรับลายมือของผู้ใช้งานที่ใช้งานง่ายเพียงเขียนบนกระดาษที่ขีดเขียนได้สมจริง อุปกรณ์ชิ้นนี้เตรียมางจำหน่ายภายในปีนี้ ด้วยราคา 179.99 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 5,800 บาท มาพร้อมกับ Slate และปากกา 2 ด้าม รวมทั้งซองใส่

 

Kevo Plus

kevo-plus

ตัวล็อคอัจฉริยะจากผู้ผลิต Kwikset ที่พัฒนาตัวล็อคประตูที่ชื่อ Kevo Plus เพื่อใช้งานควบคุมเพื่อล็อคและปลดล็อคประตูผ่านสมาร์ทโฟนของคุณเองได้ทันที ทั้งหมดนี้ควบคุมได้ผ่านแอป Kevo App หมายความว่าคุณสามารถคบคุมการล็อคประตูได้จากทั่วทุกมุมโลก โดยไม่ต้องอยู่ใกล้ประตูบ้าน และนอกจากนั้น Kevo Plus ยังใช้งานร่วมกับ Nest อีกด้วย กับราคาเปิดตัวช่วงนี้อยู่ที่ 199 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 6,400 บาท

 

Griffin Powerdock Pro

griffin-ios-chargers

แท่นชาร์จแบตอเนกประสงค์สำหรับคนที่ใช้งานหลายอุปกรณ์ในระบบ iOS และต้องการที่จะชาร์จแบตพร้อมๆ กัน เพราะ Griffin Powerdock Pro มาพร้อมกับช่องชาร์จแบตมากถึง 5 ช่องด้วยกัน ที่รองรับได้ทั้ง iPhone และ iPad ได้พร้อมๆ กัน บวกกับเทคโนโลยี ChargeDock Pro เพื่อปรับเปลี่ยนตามอุปกรณ์ที่ใช้งานเชื่อมต่ออยู่ กับราคาวางจำหน่ายที่ 130 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 4,200 บาท จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

 

Toshiba Transfer Jet

toshiba-transfer-jet

มาถึงอุปกรณ์ชิ้นสุดท้ายสำหรับ Toshiba Transfer Jet กับยี่ห้อผู้ผลิตที่เราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ที่มาพร้อมกับตัวเชื่อมต่อที่จำทำให้การรับส่งข้อมูลระหว่างอุปกณ์ของคุณง่ายมากยิ่งขึ้น ด้วยรูปแบบการส่งไฟล์แบบไร้สายแค่เพียงเสียบตัวเชื่อมต่อขนาดเพียง 24 มม. เข้ากับอุปกรณ์ iOS ของคุณ และเปิดใช้งานแอป TranferJet ด้วยความเร็วในการรับส่งสูงถึง 375 Mbps ในระยะความห่างระหว่างอุปกรณ์ 3 ซม. Toshiba Transfer Jet วางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ในประเทศญี่ปุ่นก่อน และจะทยอยขายในประเทศอื่นๆ ราคาอยู่ที่ระหว่าง 33 – 41 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,100 – 1,400 บาท

 

นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์ที่น่าสนใจอีกมากมายในงาน CES2015 ครั้งนี้ ส่วนในบ้านเราเตรียมตัวสำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2015 ในระหว่างวันที่ 12-15 ก.พ. 2558 นี้ ที่ศูนย์ฯสิริกิติ์ กับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตมากมาย นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์เสริมล้ำๆ อีกมากมายพร้อมให้ทดลองเล่นจริงและวางขายภายในงานอีกด้วย

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save