News & Update

รมว.ไอซีที ปาฐกถาพิเศษในงานประชุมเชิงวิชาการนานาชาติ “The 1st SRII ASIA SUMMIT 2013”

นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) เป็นองค์ปาฐกถาพิเศษหัวข้อ “Service Innovation for Better life”

pic

นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) เป็นองค์ปาฐกถาพิเศษหัวข้อ “Service Innovation for Better life” ในงานประชุมเชิงวิชาการนานาชาติ The 1st SRII ASIA SUMMIT 2013 ซึ่งกระทรวงไอซีที กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมมือกันจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 กันยายน 2556 เพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ระดมความคิดเห็นจากทุกภาคส่วน
ในการสร้างนวัตกรรมด้านการบริการที่แตกต่างและดีขึ้น รวมทั้งเพื่อสร้างความตระหนัก ส่งเสริม และผลักดันในการนำนวัตกรรมด้านการบริการไปเพิ่มมูลค่าและประสิทธิภาพของอุตสาหกรรมบริการภาครัฐสู่ประชาชน ตลอดจนเพื่อส่งเสริมและสร้างความเข้มแข็งทางวิชาการและเครือข่ายในระดับอาเซียนและสากล รวมทั้งเพื่อขับเคลื่อนงานนวัตกรรมด้านการบริการซึ่งมีผู้สนใจเข้าร่วมงานประชุมดังกล่าว รวมกว่า 500 คน ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และศูนย์ประชุมบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save