News & Update

ดีแทคปลื้มคว้ารางวัล Thailand’s Corporate Brand Rising Star 2013

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทคคว้ารางวัลThailand’s Corporate Brand Rising Star 2013 จากการวิจัยโดยสาขาวิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์

dtacBrand_9008OK

19 กันยายน 2556 – บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทคคว้ารางวัลThailand’s Corporate Brand Rising Star 2013 จากการวิจัยโดยสาขาวิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยงานนี้ได้จัดขึ้นเพื่อประกาศผลรางวัลและทำพิธีมอบรางวัลเกียรติยศให้กับบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด

นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่าบริษัทฯ ได้สร้างแบรนด์องค์กรซึ่งถือเป็นปัจจัยพัฒนาองค์กรและผลิตภัณฑ์ทั้งแบรนด์ดีแทคและแฮปปี้มาโดยตลอดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งให้ความสำคัญและมุ่งหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง โดยในปีนี้จะเห็นได้ว่าดีแทครุกทั้งการสร้างแบรนด์ ดีแทค ไตรเน็ต และแฮปปี้ ซึ่งพลิกโฉมประสบการณ์การสื่อสารกับนิยามใหม่ เพื่อยกระดับและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทยสู่อนาคตอย่างแข็งแกร่ง ยิ่งไปกว่านั้น ดีแทคเชื่อว่าคือหนึ่งในองค์กรธุรกิจที่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ประเทศไทย จึงริเริ่มวิสัยทัศน์ Internet for All เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศเข้าถึงอินเทอร์เน็ตอย่างเท่าเทียม และมีความมุ่งมั่นอย่างจริงจังที่จะบรรลุวิสัยทัศน์นี้ เพื่อให้คนไทยทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

นายซิกวาร์ท กล่าวต่อไปว่า “ในนามบริษัทฯ ผมรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างสูงที่ดีแทคได้รับรางวัลThailand’s Corporate Brand Rising Star 2013 หรือบริษัทที่มีอัตราการเติบโตของมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด จากบริษัทในหมวดเทคโนโลยี” ทั้งนี้ ดีแทคมีมูลค่าแบรนด์องค์กร 149,314,174,903 บาท และมีอัตราการเติบโตสูงถึง 206.24% จากการวิจัยโดยหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในหัวข้อ “การวัดมูลค่าและจัดอันดับแบรนด์องค์กรไทย” และร่วมกันจัดงานกับสื่อในเครือผู้จัดการและบริษัทเซทเทรด ดอทคอม จำกัด

“ดีแทคกำลังก้าวสู่มิติใหม่ ซึ่งนับเป็นช่วงเวลาที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่เหมาะสมที่สุด และมีความพร้อมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น 3G เครือข่ายอัจฉริยะที่มีศักยภาพสูงสุดทั้งระบบทั่วประเทศที่พร้อมรองรับการอัพเกรดสู่เทคโนโลยีทันสมัยได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีใดๆ ที่จะตามมาในอนาคต อีกทั้งยังรองรับอุปกรณ์สื่อสารที่หลากหลาย และความพร้อมในการให้บริการด้านคอนเทนต์อย่างครบวงจร” นายซิกวาร์ท กล่าว

ทั้งนี้ การจัดงาน Thailand’s Corporate Brand Rising Star 2013 เป็นการประกาศผลการวิจัยประจำปีในเรื่อง “การวัดมูลค่าและจัดอันดับแบรนด์องค์กรไทย” โดยคณะผู้วิจัยมีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะพัฒนาเครื่องมือวัดมูลค่าแบรนด์องค์กรเพื่อประโยชน์ในการวัดค่าแบรนด์องค์กรในประเทศไทยอย่างเป็นระบบ ด้วยเครื่องมือ CBS Valuation ในการวัดมูลค่าแบรนด์องค์กรของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 จนถึงปัจจุบัน โดยปีนี้ได้ทำการวัดจากบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ทั้งหมด 492 บริษัท แบ่งเป็น 8 หมวดอุตสาหกรรม โดยมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นให้องค์กรธุรกิจได้ตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาแบรนด์องค์กรเพื่อความยั่งยืน และในปีนี้ทางคณะผู้จัดยังให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การสร้างแบรนด์องค์กร และรับมือการเตรียมพร้อมสู่ยุคแข่งขันประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี) โดยมีการจัดเสวนาภายในงานอีกด้วย

บรรยายภาพ (หมายเลข 9008) จากซ้ายไปขวา

นายวัชรพงษ์ ศิริพากย์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายแบรนด์คอมมูนิเคชั่น บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค), อาจารย์เอกก์ ภทรธนกุล ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ศาสตราจารย์ นายแพทย์ ภิรมย์ กมลรัตนกุล อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) และรองศาสตราจารย์ ดร. กุณฑลี รื่นรมย์ ประธานคณะกรรมการบริหาร หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้เกียรติร่วมถ่ายภาพในงานมอบรางวัล Thailand’s Corporate Brand Rising Star 2013

dtacBrand_8923OK

dtacBrand_8958OK

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save