News & Update

เดือนหน้าเจอกัน Thailand Mobile Expo 2022 จัดวันที่ 6-9 ตุลาคม 2565 ศูนย์ฯสิริกิติ์

พบกับงานมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ Thailand Mobile Expo ศูนย์ฯสิริกิติ์ ได้ตั้งแต่วันที่ 6-9 ตุลาคม 2565 เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT

เหลือเวลาอีกเพียง 1 เดือนเท่านั้น คุณจะได้พบกับงานมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ Thailand Mobile Expo 2022 ที่รอบปลายปีครั้งนี้ได้มีการย้ายสถานที่จัดงานกลับมาสู่บ้านหลังเดิมใจกลางเมือง ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยงาน Thailand Mobile Expo 2022 นี้มีกำหนดจัดงานในวันที่ 6-9 ตุลาคม 2565 ภายในงานนี้คุณจะได้พบกับเหล่าแบรนด์มือถือชื่อดัง โอเปอเรเตอร์รายใหญ่ ร่วมด้วยแก็ตเจ็ตและอุปกรณ์เสริมมากมายคับคั่งงาน พร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆเพียบตลอดการจัดงาน Thailand Mobile Expo 2022 ทั้ง 4 วัน

พบกับงานมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ Thailand Mobile Expo หรืองานมือถือ ศูนย์ฯสิริกิติ์ ได้ตั้งแต่วันที่ 6-9 ตุลาคม 2565 เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์ฯสิริกิติ์ ทางออกที่ 3 หรือหากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวสามารถจอดรถได้ภายในศูนย์ฯสิริกิติ์ มีลานจอดรถภายในศูนย์ฯเกือบ 3,000 คัน  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandmobileexpo.com และ fb.com/mobileexpo

Mobile Expo

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save